Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác người trong bao tải trôi ở sông Sài Gòn là học sinh

Sau khi phát hiện xác người trong bao tải trôi trên sông Sài Gòn, cơ quan điều tra đặt nghi vấn có thể học sinh này bị hung thủ giết, vứt xác phi tang.

Ngày 6/3, Đội 9 thuộc phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM ra thông báo truy tìm tung tích nạn nhân trong bao tải bị vứt trôi sông ở khu vực cầu cảng thuộc phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM vào ngày 4/3.

Trước đó, vào khoảng 10h15 ngày 4/3, bảo vệ cầu cảng phát hiện bao tải cột dây trôi lập lờ trên sông. Tiến hành kiểm tra, họ hốt hoảng phát hiện bên trong là thi thể người.

Nhận được tin báo, công an quận 7 và các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Sợi dây có gắn miếng ngọc hình phật và chiếc áo đồng phục học sinh trường THPT Ngô Gia Tự.

Kết quả giám định cho thấy thi thể là nam, khoảng 15 - 20 tuổi, mặc đồng phục học sinh, áo sơ mi trắng tay ngắn, ngực áo trái có in logo trường THPT Ngô Gia Tự (quận 8), trên cổ có đeo sợi dây chuyền kim loại màu đen gắn hình phật màu xanh ngọc,… 

Trong người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân. Khi được vớt lên bờ, thi thể đang trong quá trình phân huỷ, không nhận dạng được.

Nghi vấn đặt ra, đây có thể đây là vụ án mạng. Sau khi bị giết, nạn nhân bị hung thủ trói, bỏ vào bao tải rồi vứt xuống sông phi tang. 

Tuy nhiên, Ban giám hiệu trường THPT Ngô Gia Tự cho biết không có phụ huynh nào trình báo với trường về việc học sinh bị mất tích.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm