Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác minh clip tài xế say xỉn, chửi bới rồi hất cô gái lên nắp ca-pô

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc khi tài xế có dấu hiệu say xỉn cố ý lái xe, hất cô gái lên nắp ca-pô, mặc sự kêu cứu, xin lỗi, xin tha.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội vào chiều 15/8 và Công an quận Tân Bình (TP.HCM) đang quá trình xác minh, truy tìm những người liên quan trong clip vì thông tin cho rằng xảy ra ở địa bàn.

Theo mạng xã hội, vụ việc xảy ra rạng sáng cùng ngày tại đường Đông Hồ, quận Tân Bình.

Ngay đầu đoạn clip thể hiện cảnh cô gái đứng trước đầu ôtô màu đỏ, BKS 51H-700.00.

tai xe say xin anh 1

Clip chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc khi người điều khiển ôtô bất chấp, xem thường mạng sống của người khác. Ảnh: Cắt từ clip.

Đoạn clip không quay hết diễn biến nhưng cho thấy nội dung cô gái đứng trước đầu ôtô xưng chú - con với tài xế ngồi trong ôtô, yêu cầu tài xế đừng có bỏ đi. "Chú mở xe chú chửi tụi con. Chú uống rượu rồi. Chú xỉn rồi…”, cô gái nói liên tục.

Tuy nhiên, tài xế ngồi trong ôtô lớn tiếng và điều khiển xe lao về phía trước. Cô gái đứng trước đầu xe bị hất trên nắp ca-pô và kêu cứu.

Cô gái khóc, la lớn vẫn xưng "chú - con" và xin lỗi, xin tha, xin tài xế dừng để leo xuống, nhưng người này vẫn lao xe một đoạn đường dài. Đoạn clip cho thấy mức độ nghiêm trọng và việc xem thường tính mạng người khác của tài xế. Người quay clip có thể là cô gái trong vụ việc.

tai xe say xin anh 2

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội rõ nét về BKS phương tiện và người điều khiển; hiện công an đang truy tìm. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội, Ban Chỉ huy Công an quận Tân Bình đã chỉ đạo Đội CSGT phối hợp cùng các đơn vị liên quan để vào cuộc xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Chiều tối 15/8, Công an quận đã xác định được thông tin về người đàn ông điều khiển ôtô trong đoạn clip trên và mời làm việc vào ngày 16/8.

https://vietnamnet.vn/xac-minh-clip-tai-xe-o-to-say-xin-chui-boi-roi-hat-co-gai-len-nap-ca-po-2312201.html

Đàm Đệ/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm