Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định danh tính thanh niên chở bạn gái lạng lách chặn đầu ôtô

Công an đã mời thanh niên 20 tuổi không đội nón bảo hiểm, lạng lách chặn đầu ôtô khách lên làm việc.

Thanh niên lạng lách chặn đầu ôtô khách Thanh niên không đội nón bảo hiểm chở theo bạn gái chạy lạng lách trước đầu ôtô khách không cho phương tiện này vượt qua.

Sáng 17/3, một lãnh đạo Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết lực lượng chức năng đã mời thanh niên xuất hiện trong clip không đội nón bảo hiểm, lạng lách chặn đầu ôtô khách lên làm việc.

Bước đầu, danh tính thanh niên trên được xác định là Nguyễn Văn Vương (20 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột).

“Lỗi trực tiếp là điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm và lạng lách. Công an đang tiến hành kiểm tra thêm Giấy đăng ký xe (cà vẹt), Giấy phép lái xe, bảo hiểm. Hiện công an đã tạm giữ phương tiện vi phạm và đang phối hợp với hình sự để làm rõ các mâu thuẫn để dẫn đến hành vi vi phạm chặn xe, lạng lách như vậy”, vị này nói.

Thanh nien chan dau oto anh 1
Thanh niên dừng xe giữa đường chửi bới tài xế. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo quy định, lỗi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm bị phạt 100.000 đến 200.000 đồng; lỗi lạng lách đánh võng bị phạt 5 đến 7 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe 2 đến 4 tháng.

Trước đó, chiều 16/3, trên mạng xuất hiện clip thanh niên không mặc áo, đầu trần chạy xe máy lạng lách, đánh võng và chặn đầu xe khách.

Theo người quay clip, cụ việc xảy ra khoảng 16h ngày 14/3, khi ôtô khách đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua ngã ba Duy Hòa (TP Buôn Ma Thuột) thì bị 1 thanh niên chạy xe máy lạng lách, cố tình chặn đầu.

Trao đổi với phóng viên, tài xế ôtô khách cho biết khi anh lái xe qua khu vực trên thì xuất hiện nam thanh niên chở theo bạn gái. 

“Khi tôi bấm còi xin qua thì thanh niên này quay lại chửi bới, thậm chí đòi đánh. Tôi cho phương tiện vào lề thì thanh niên trên cũng lái xe vào lề đứng trước đầu ôtô rồi tìm mọi cách không cho vượt”, tài xế nói. 

Tài xế này cho biết thêm, thời điểm xảy ra sự việc, lượng xe lưu thông trên đường khá nhiều, rất nguy hiểm.

Nam thanh niên chở cô gái lạng lách, chặn đầu dọa dẫm tài xế ôtô

Nam thanh niên lái xe máy chở theo một cô gái chạy trên đường và lạng lách, đánh võng trước đầu ôtô khách. Anh ta liên tục thách thức, không cho ôtô vượt lên.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm