Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên chở cô gái lạng lách, chặn đầu dọa dẫm tài xế ôtô

Nam thanh niên lái xe máy chở theo một cô gái chạy trên đường và lạng lách, đánh võng trước đầu ôtô khách. Anh ta liên tục thách thức, không cho ôtô vượt lên.

Thanh niên lạng lách chặn đầu ôtô khách Thanh niên không đội nón bảo hiểm chở theo bạn gái chạy lạng lách trước đầu ôtô khách không cho phương tiện này vượt qua.

Ngày 15/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại cảnh thanh niên xăm trổ, không mang áo, không đội nón bảo hiểm đi xe máy chở theo một cô gái lạng lách trước đầu ôtô khách.

Đoạn clip dài hơn 4 phút cho thấy thanh niên này chạy lạng lách không cho ôtô khách vượt lên. 

Ngay sau khi clip đăng tải trên mạng đã có hàng trăm nghìn người like và chia sẻ với những bình luận bất bình trước thái độ của thanh niên này. 

Thanh nien lang lach anh 1
Thanh niên thách thức tài xế ôtô khách. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo thông tin từ người quay video clip, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 14/3 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua ngã 3 Duy Hòa, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Trao đổi với phóng viên, tài xế ôtô khách cho biết khi anh lái xe qua khu vực trên thì xuất hiện nam thanh niên chở theo bạn gái. 

“Khi tôi bấm còi xin qua thì thanh niên này quay lại chửi bới, thậm chí đòi đánh. Tôi cho phương tiện vào lề thì thanh niên trên cũng lái xe vào lề đứng trước đầu ôtô rồi tìm mọi cách không cho vượt”, tài xế nói. 

Tài xế này cho biết thêm, thời điểm xảy ra sự việc, lượng xe lưu thông trên đường khá nhiều, rất nguy hiểm.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Đội CSGT TP Buôn Ma Thuột cho biết sẽ yêu cầu cán bộ kiểm tra thông tin nói trên.

Thanh nien lang lach anh 2
Địa điểm xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Điều tra nhóm thanh niên lạng lách, chặn đầu ôtô trên quốc lộ

Camera hành trình ghi lại cảnh 3 thanh niên đầu trần chở nhau trên chiếc xe máy liên tục lạng lách, đánh võng trước đầu ôtô, dàn cảnh bị tai nạn để đập phá xe.



Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm