Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác chết hồi sinh, giơ tay ra ngoài mộ

Trong lúc thăm mộ người thân trong nghĩa trang, một phụ nữ suýt ngất khi thấy hai cánh tay và một cái đầu thò ra từ ngôi mộ gần đó.

Sự việc xảy ra trong nghĩa trang ở ngoại ô thành phố Ferraz de Vasconcelos, bang Sao Paulo, Brazil vào một ngày không xác định trong tuần trước. Người phụ nữ đang viếng mộ một người thân thì những tiếng kêu rất khẽ vang lên. Sau đó cô thấy đất phía trên một ngôi mộ gần đó chuyển động.

"Tôi hoảng hồn khi thấy một người đàn ông cố gắng thoát khỏi mộ. Đầu và hai tay của anh ta đã thò lên khỏi mặt đất. Tay của anh ta di chuyển loạn xạ để tìm cách thoát ra ngoài", người phụ nữ giấu tên kể.

Sau khi hét toáng và bỏ chạy, người phụ nữ quay trở lại ngôi mộ rồi gọi điện thoại tới cảnh sát. 

"Ban đầu cảnh sát không tin câu chuyện của tôi. Họ cáo buộc tôi bịa chuyện và làm lãng phí thời gian của họ.", người phụ nữ nói.

Không thể thuyết phục cảnh sát, người phụ nữ chạy tới văn phong của nghĩa trang và cầu xin họ gọi cảnh sát. Một lát sau cảnh sát tới cùng với một số nhân viên cứu hộ. Họ đưa người đàn ông ra khỏi mộ.

Video: YouTube.

Một đoạn video trên trang YouTube cho thấy người đàn ông mặc áo liền quần màu xám và đất phủ kín phần thân dưới của anh ta. Khi lực lượng cứu hộ tới anh ta gần như bất động, nhưng vẫn thở.

Hiện nay người đàn ông đang điều trị trong một bệnh viện tại Ferraz de Vasconcelos. Một nhân viên y tế trong bệnh viện nói anh ta "đang trở lại với cuộc sống". Các bác sĩ sẽ kiểm tra tâm lý của anh ta.

Cảnh sát nhận định người đàn ông, từng là một nhân viên của tòa thị chính thành phố, đã đánh nhau ở một nơi nào đó. Những đối thủ đã đánh người đàn ông tới khi anh ta nằm bất động. Nghĩ rằng người đàn ông chết, chúng đã mang anh ta tới nghĩa trang rồi ném xuống một huyệt trống. Chúng chỉ vùi đất lên nửa dưới cơ thể người đàn ông nên anh ta không chết vì ngạt. Khi anh ta tỉnh dậy thì người phụ nữ xuất hiện. Nếu người phụ nữ không thăm mộ hôm ấy, rất có thể người đàn ông đã chết vì kiệt sức.

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm