Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xả súng tại lễ hội Halloween

Ít nhất 4 người bị thương trong vụ xả súng tại một bữa tiệc Halloween ở Đại học Nam California (USC), Los Angeles, Mỹ.

Xả súng tại lễ hội Halloween

Ít nhất 4 người bị thương trong vụ xả súng tại một bữa tiệc Halloween ở Đại học Nam California (USC), Los Angeles, Mỹ.

Cảnh sát bao vây hiện trường vụ xả súng.

Phát ngôn viên của trường là Neon Tommy cho hay, vụ tai nạn xảy ra lúc 23h30 (giờ địa phương). Cảnh sát thông báo, tay súng chỉ muốn tấn công một người phía ngoài bữa tiệc nhưng vô tình bắn trúng 3 người khác. Một nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, trong khi 3 người khác chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát tin rằng hung thủ không phải là sinh viên của trường USC và mâu thuẫn dẫn đến vụ xả súng không liên quan đến ngôi trường. Ít nhất một nghi can vừa bị bắt.

Các nhân chứng nói rằng, họ thấy một đám đông chạy ra khuôn viên chính của trường khi vụ xả súng diễn ra. “Mọi người chạy thục mạng. Tôi thấy một người bị bắn ở chân. Anh ấy đi khập khiễng và la hét cầu cứu”, Los Angeles Times dẫn lời một nhân chứng thuật lại.

Giới chức vừa đóng cửa ngôi trường và yêu cầu sinh viên tránh xa hiện trường, sau khi có báo cáo cho rằng tay súng vẫn chưa bị bắt. Phòng an ninh công cộng của trường cũng cảnh báo sinh viên ở yên trong phòng và tránh mở cửa cho người lạ.

Đây không phải là vụ xả súng tại sự kiện Halloween đầu tiên ở Đại học Nam California. Năm 2008, vận động viên chạy nước rút Bryshon Nellum cũng bị bắn 3 phát ở chân tại lễ hội ma quỷ ngay phía ngoài khuôn viên trường. Anh sau đó kịp hồi phục chấn thương và đoạt huy chương bạc ở nội dung chạy tiếp sức 4x400m tại Olympic London 2012.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm