Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lại xả súng ở Mỹ, 3 người chết

Môt người đàn ông ở New Jersey hôm qua bất ngờ bắn chết 2 đồng nghiệp trong tiệm tạp hóa rồi tự sát.

Lại xả súng ở Mỹ, 3 người chết

Môt người đàn ông ở New Jersey hôm qua bất ngờ bắn chết 2 đồng nghiệp trong tiệm tạp hóa rồi tự sát.

Reuters dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay, hung thủng 23 tuổi tên là Terence S. Tyler và đang làm ca đêm tại tiệm tạp hóa Pathmark. Sau khi rời nơi làm việc lúc 3h30 sáng (giờ địa phương), hắn ta quay lại với một khẩu súng trường AK-47 và một khẩu súng lục. Người dân sau đó nghe thấy tiếng súng vang lên trong tiệm tạp hóa ở Hạt Old Bridge, cách thành phố New York khoảng 56km, trong khi các nhân viên đang chuẩn bị mở cửa hàng.

2 nạn nhân là một cô gái 18 tuổi và một nam thanh niên 23 tuổi. Họ là 2 trong nhiều nhân viên Pathmark đang có mặt tại cửa hàng vào thời điểm diễn ra vụ việc. Công tố viên Bruce Kaplan nói rằng, các nạn nhân bị bắn tại 2 khu vực khác nhau. Ngoài ra, nhiều tờ tạp chí được tìm thấy nằm rải rác xung quanh địa điểm nạn nhân bị giết.

Hiện trường vụ xả súng.

Theo thị trưởng Hạt Old Bridge, Owen Henry, nghi can là một cựu lính thủy đánh bộ và đang cảm thấy bất mãn. Hắn vừa được hãng Pathmark thuê làm vài tuần trước. Phát ngôn viên của lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ nói rằng, một quân nhân tên Terence S. Tyler từng phục vụ trong quân đội từ năm 2008 đến 2010, nhưng chưa bao giờ đóng quân ở nước ngoài.

Gần đây, Mỹ liên tục xuất hiện nhiều vụ xả súng nhằm vào dân thường. Vụ việc trên xảy ra chỉ vài tuần sau khi một người đàn ông thất nghiệp ở New York bắn chết một cựu đồng nghiệp gần tòa nhà Empire State. Trước nữa, tay súng James Holmes xông vào rạp chiếu phim và xả súng làm 12 người chết tại Colorado.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm