Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xả súng tại Đức, hai người thiệt mạng

Ngày 10/7, một vụ xả súng đã xảy ra ở vùng Baravia thuộc miền nam nước Đức, khiến ít nhất hai người thiệt mạng.

1
Hiện trường vụ xả súng ở Ansbach Ảnh: Twitter

Theo AFP, vụ xả súng xảy ra tại thị trấn Ansbach ở vùng Baravia. Cảnh sát cho biết nghi can ngồi trong một chiếc xe ô tô Mercedes mui trần màu bạc và bắn một người phụ nữ và một người đàn ông đi xe đạp. Cả hai nạn nhân đều chết tại chỗ.

Nghi can còn bắn thêm hai người khác trước khi lái xe chạy trốn. Tuy nhiên, cả hai đều không bị thương. Sau đó, cảnh sát địa phương đã mở chiến dịch săn lùng quy mô lớn và vừa thông báo đã bắt giữ được nghi can xả súng.

Nguồn tin cảnh sát địa phương cho biết hai vụ giết người xảy ra cách nhau vài km.

Theo thông tin ban đầu, nghi can là một thanh niên mới 18 tuổi. Hắn bị cảnh sát bắt giữ tại một trạm xăng ở Ansbach. Trước đó cảnh sát đã huy động cả trực thăng để truy lùng nghi can.

Cảnh sát cho biết họ tin rằng nghi can này hành động một mình chứ không có đồng bọn nào khác. Nhà chức trách vẫn chưa công bố danh tính của nghi can.

Chưa rõ đây có phải là một vụ tấn công khủng bố hay không.

Xả súng tại nhà thờ Mỹ, nhiều người chết

Vụ xả súng xảy ra khoảng 8h sáng 18/6 (giờ VN) tại một nhà thờ ở Charleston, Nam Carolina. Cảnh sát hiện vẫn chưa bắt được kẻ xả súng.

Xả súng để cướp đồng hồ 708.000 USD tại Hong Kong

Một tên cướp ăn mặc lịch sự đã tấn công một cửa hàng đồng hồ ở Tiêm Sa Chủy, Hong Kong tối 12/3 và bắn trọng thương một nhân viên ở đây.

http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/20150710/xa-sung-tai-duc-hai-nguoi-thiet-mang/775587.html

Theo Nguyệt Phương/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm