Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xả súng bên ngoài sân bóng trường học Mỹ

Cảnh sát cho biết một vụ nổ súng đã xảy ra phía sau sân vận động của trường trung học Whitmer ở ​​bang Ohio, Mỹ, khiến 3 người bị thương, gồm hai người lớn và một học sinh.

Nổ súng phía sau sân vận động của trường trung học Whitmer ở ​​bang Ohio, Mỹ, khiến 3 người bị thương. Ảnh: Sở cảnh sát Toledo.

Sở cảnh sát Toledo hôm 8/10 cho biết họ tiếp nhận báo cáo về vụ nổ súng vào lúc 21h32 tối 7/10 khi đang diễn ra một trận bóng bầu dục tại sân vận động của trường trung học phổ thông Whitmer ở ​​bang Ohio của Mỹ, AP đưa tin.

Cả 3 nạn nhân chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đến các bệnh viện trong khu vực, các quan chức cho biết.

Cảnh sát hôm 8/10 nói rằng chưa có ai bị bắt sau vụ việc. Họ vẫn đang tiếp tục điều tra và nói rằng video giám sát "rất hữu ích trong việc xác định mục tiêu tiềm năng".

Theo báo cáo của nhân chứng, hai người trùm mặt nạ đen kín mặt đã nổ súng, Toledo Blade đưa tin. Cảnh sát và đội cứu hỏa tập trung đến sân vận động chỉ 7 phút sau đó. Lệnh phong tỏa trường học đã được dỡ bỏ sau khi cảnh sát xác nhận không còn mối đe dọa nào bên trong và người tham dự trận đấu được phép rời đi.

Cảnh sát cũng đã treo thưởng lên đến 5.000 USD cho bất kỳ ai cung cấp thông tin về các nghi phạm.

Lisa Gonzalez nói với Toledo Blade rằng cô đang ở trong nhà vệ sinh thì nghe thấy tiếng súng. “Mọi người hét lên ‘Có người nổ súng’ và chúng tôi chạy", cô nói.

Kevin Parkins, Hiệu trưởng trường trung học Central Catholic - đến tham dự trận đấu với trường Whitmer hôm 7/10, cho biết các trận bóng bầu dục dành cho học sinh được lên lịch vào ngày 8/10 đã bị hủy bỏ.

Thanh niên livestream khi đang xả súng hàng loạt ở Mỹ

Cảnh sát thành phố Memphis, bang Tennessee (Mỹ) ngày 7/9 bắt giữ nghi phạm Ezekiel Kelly - đã livestream trên Facebook cảnh mình bắn vào 5 người khác.

Nữ nghi phạm sa lưới sau hai vụ nổ súng liên tiếp ở Atlanta

Cảnh sát đã bắt giữ một nữ nghi phạm tại sân bay quốc tế Atlanta, Mỹ sau khi các vụ xả súng diễn ra ở trung tâm thành phố khiến 2 người chết và một người bị thương.

Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm