Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wyndham Phú Quốc - chốn riêng biệt lập tại Bãi Trường

Khi tuyến đường ven biển Bãi Trường được quy hoạch trở thành khu vực trung tâm của Phú Quốc, khu phức hợp 5 sao Bãi Trường càng tăng sức hấp dẫn.

Bãi Trường cách sân bay quốc tế Phú Quốc chưa tới 10 phút và cách thị trấn Dương Đông 15 phút di chuyển. Trong kế hoạch phát triển thành phố Phú Quốc đến năm 2040, tầm nhìn đến 2050, nơi này đóng vai trò là đô thị trung tâm, "trái tim" lan tỏa sự thịnh vượng trên đảo Ngọc.

Bãi Trường - trái tim sôi động của Đảo Ngọc

Với vị trí đắc địa, Bãi Trường được lựa chọn trở thành trung tâm mới của Phú Quốc. Với bờ biển dài 20 km, cảnh thiên nhiên đẹp và song song trục giao thông chính của thành phố đảo, Bãi Trường là khu phức hợp du lịch lớn nhất Phú Quốc, quy tụ nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng… nổi tiếng như InterContinential, Wyndham, Park Hyatt…

Wyndham Phu Quoc Bai Truong anh 1

Wyndham Phú Quốc toạ lạc tại khu phức hợp Bãi Trường, cạnh quảng trường biển với đa dạng các tiện ích du lịch, giải trí đẳng cấp. Ảnh phối cảnh dự án.

Tháng 10/2019, đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tuyến đường ven biển Bãi Trường chính thức được công bố. Việc quy hoạch nhằm đảm bảo có quỹ đất ven biển lớn và tuyến đường dọc bờ biển phục vụ nhu cầu đi lại, vui chơi, giải trí, ngắm cảnh cho người dân và du khách.

Tuyến đường ven biển Bãi Trường gồm các phân khu chức năng gồm dãy cây xanh rộng 10 m, đường giao thông rộng 6 m có hướng dốc về bãi biển và hành lang bãi biển rộng 50 m tính từ mép nước biển. Hành lang này là nơi phục vụ các hoạt động vui chơi, giải trí như ngắm biển, tắm biển, thể thao trên cát…

Wyndham Phu Quoc Bai Truong anh 2

Wyndham Phú Quốc mang đến phong cách nghỉ dưỡng biệt lập đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm Bãi Trường sôi động.

Khu phức hợp Bãi Trường hứa hẹn là nơi tổ chức các lễ hội du lịch quy mô lớn trong tương lai. Ven biển Bãi Trường trở thành con đường lễ hội làm say lòng hàng triệu khách du lịch yêu thích sự sôi động.

Ngoài ra, Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều lễ hội truyền thống độc đáo, thu hút du khách đến trải nghiệm văn hóa như lễ hội Dinh Bà Ông Lang, lễ hội Trai Đàn Sùng Hưng Cổ Tự, lễ hội Đình Thần Dương Đông, lễ hội Dinh Cậu, lễ hội Thủy Long Thánh Mẫu… Hầu hết lễ hội đều tổ chức ở Dương Đông - khu vực khá gần Bãi Trường.

Chốn riêng biệt lập, đẳng cấp 5 sao giữa trung tâm Bãi Trường

Bởi vị thế đặc biệt của Bãi Trường, tập đoàn Nam Group kiến tạo khu nghỉ dưỡng Wyndham Phú Quốc tại đây.

Wyndham Phú Quốc tích hợp khéo léo những giá trị đối lập trong cuộc sống với concept "Thiên nhiên từ bên trong". Những biệt thự sang trọng, riêng tư, hoàn toàn kín đáo nhờ sự bao bọc của tường phủ cây leo xanh mướt. Du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác bình yên trong không gian biệt lập nhưng không hề buồn tẻ nhờ vào không gian sôi động của trung tâm phố đảo ngay gần bên.

Wyndham Phu Quoc Bai Truong anh 3

Sở hữu kiến trúc "go green" nổi bật và khác biệt, Wyndham Phú Quốc mang đến trải nghiệm hoà mình cùng với thiên nhiên.

Thoát khỏi ồn ào khói bụi và tách biệt hẳn với cuộc sống bộn bề, dạng biệt thự biển riêng biệt (private villa) hòa mình giữa thiên nhiên là không gian lý tưởng, để khách hàng tận hưởng trọn vẹn giây phút nghỉ ngơi bên gia đình và người thân.

Sự khác biệt trong thiết kế của Wyndham Phú Quốc cũng thu hút đông đảo du khách. Nhà đầu tư có thể cho thuê, tối ưu khai thác khi Phú Quốc thuận lợi phát triển hoạt động du lịch cả bốn mùa trong năm.

Nam Group có nhiều ưu đãi cho thuê, hỗ trợ gói nội thất… hỗ trợ khách hàng sở hữu một trong số 39 căn biệt thự biệt lập tại Wyndham Phú Quốc. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về dự án qua hotline 19008060 hoặc website: wyndhamphuquoc.vn.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm