Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wowy, Nhan Phúc Vinh chia sẻ cách đầu tư cho sức khỏe dịp Tết

Nếu Wowy dùng máy lọc nước để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường, thì Nhan Phúc Vinh cho biết anh mua thiết bị này dịp đầu năm như cách lọc vận xui, đưa may mắn về nhà.

Mới đây trên trang cá nhân, rapper Wowy chia sẻ về thời điểm 18 tuổi cơ cực kiếm sống bằng nghề giao nước. Theo Wowy, đó là những năm tháng tạo động lực lớn, không bao giờ quên trong cuộc đời của “lão đại”. Khi cuộc sống tốt hơn, anh ý thức sâu sắc về nguồn nước tinh khiết đảm bảo sức khỏe và trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Wowy hồi tưởng câu chuyện của 14 năm trước: “Những buổi trưa nắng gắt phải chạy ngoài đường, khiêng từng bình nước 20 kg lên cầu thang cho khách, đôi khi còn té ngã sõng soài”. Giờ đây, anh tự sắm cho mình máy lọc vặn nước uống trực tiếp từ vòi, không dùng nước đóng bình hay đun nấu, đồng thời đảm bảo hơn cho sức khỏe.

Wowy hào hứng khoe: “Trở về nhà sau một ngày bận rộn, chỉ cần một cốc nước tinh khiết, mát lành, tôi tưởng chừng như từng tế bào trong cơ thể được tươi mát trở lại, khỏe người, khỏe giọng. Sức khỏe được đảm bảo là hạnh phúc to lớn”.

Anh chia sẻ lý do chọn máy lọc nước không chỉ để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tiện lợi mà còn giúp bảo vệ môi trường: “Mỗi cốc nước từ vòi góp phần giảm thêm một chai nhựa thải ra môi trường”.

Wowy còn vui vẻ chia sẻ chuyện lần đầu mua máy lọc nước được khuyến mại hấp dẫn: “Karofi không chỉ giảm giá mà còn tặng thêm gói quà ‘Phát - Lộc’ cho tôi. Trước đây, tôi từng tìm hiểu Karofi và có cảm tình với hãng vì chuyên sâu ngành lọc nước, nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết nước uống đóng chai, uống vừa ngon, vừa đủ khoáng chất”.

Theo báo cáo của Buzzmetric phân tích dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, mọi người thường đếm ngược đến Tết với tâm lý mong muốn kết thúc năm 2020 nhiều biến động và hướng đến năm mới “an” và “yên”. Theo đó, sức khỏe trở thành một trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Đó là lý do không chỉ Wowy, nhiều nghệ sĩ như Nhan Phúc Vinh, Quốc Trường, Hồng Diễm… cũng thay đổi thói quen sắm Tết theo xu hướng “giảm bớt sự lãng phí - đầu tư sức khỏe”. Nhan Phúc Vinh viết trên trang cá nhân: “Tôi nghĩ vui, ngày Tết mua máy lọc nước là lọc cả nước ô nhiễm, lọc nỗi buồn, vận xui, đưa lộc xuân và vạn sự may mắn hanh thông về nhà”.

Karofi anh 3

Nhan Phúc Vinh chia sẻ quan điểm thú vị rằng mua máy lọc nước dịp năm mới là cách để lọc nỗi buồn, vận xui, đưa lộc xuân và may mắn về nhà.

Trong khi đó, diễn viên Về nhà đi con Quốc Trường lại dành món quà Tết sức khỏe cho ba mẹ. Anh quan niệm vàng bạc không mua được sức khỏe, không gì quý bằng việc ba mẹ luôn khỏe mạnh. “Tôi quyết định tặng ba mẹ máy lọc nước Karofi như món quà Tết ý nghĩa, giúp họ vừa an tâm sức khỏe, vừa thảnh thơi đón Tết”, nam diễn viên chia sẻ.

Karofi anh 4

Diễn viên Quốc Trường tặng ba mẹ máy lọc nước Karofi như món quà sức khỏe thiết thực và ý nghĩa.

Diễn viên Hồng Diễm cho biết: “Năm 2020 qua đi, điều tôi đúc rút được nhiều nhất cho mình và gia đình là biết quý trọng sức khỏe”. Theo đó, nữ diễn viên dành toàn bộ tiền sắm sửa những vật dụng trang trí đắt tiền để mua quà Tết thiết thực cho gia đình cũng như người thân. Cô quan niệm “đầu tư cho sức khỏe chính là đầu tư cho tương lai tươi đẹp”.

Trước xu hướng tiêu dùng dịch chuyển mạnh mẽ trong dịp Tết, nhằm giúp mọi người có điều kiện tiếp cận nguồn nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe và tiện dụng hơn, nhãn hàng Karofi triển khai chương trình khuyến mại “Trao quà sức khỏe, tinh khiết lộc xuân” với gói quà “Lộc- Phát” trị giá lên đến 3,68 triệu đồng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm