Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Won Bin và dàn tài tử trẻ lâu của showbiz Hàn

Tuy đã bước sang ngưỡng 40 nhưng những tài tử như Nam Goong Min, Gong Yoo, Won Bin... vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thật.

sao nam tre lau anh 1

Trong các ngôi sao Hàn Quốc, Nam Goong Min là sao nam hiếm hoi có vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật, ít thay đổi theo thời gian. Ở tuổi 42, sao phim Beautiful Gong Shim vẫn giữ được ngoại hình và phong cách trẻ trung, lịch lãm. So với thời đóng Can You Hear My Heart, nam diễn viên được cho là có ngoại hình không mấy khác biệt. Ảnh: Naver.

sao nam tre lau anh 4

Sự nghiệp của "ông chú" Goong Yoo trở lại sau khi anh tham gia vào hai dự án có sức nặng là Train To Busan (2016) Goblin (2017). Điều đáng chú ý là ở hai phim, anh đều có có ngoại hình trẻ trung so với tuổi 37 (ở thời điểm đó). Trong Goblin, tuy đóng cặp cùng đàn em Kim Go Eun nhỏ hơn 20 tuổi, Goong Yoo vẫn làm tròn vai, không bị gượng ép hay bị chỉ trích cưa sừng làm nghé, già trước tuổi... Ảnh: Naver.

sao nam tre lau anh 9

Theo Knet, thời gian dường như bỏ qua Jo Jung Suk, bởi gương mặt anh trông không khác gì so với thời mới vào nghề. Anh kết hôn khá sớm so với các diễn viên cùng thời. Sao phim Architecture 101 đã chính thức lên xe hoa từ năm 2018, bà xã anh là ca sĩ nổi tiếng Gummy. Trong cuộc phỏng vấn với Dispatch, nam diễn viên cho biết đã thay đổi nhiều sau khi kết hôn. "Tôi muốn trở thành một ông bố thật sự. Nhân vật Ik Jun trong Hospital Playlist giống với hình ảnh người bố tôi thường liên tưởng", Jung Suk nói. Ảnh: Instagram.

Jung Kook (BTS) và những lần khoe cơ bụng trên sân khấu

Trái với việc ăn mặc kín đáo ngoài đời, Jung Kook thường xuyên đốt mắt người hâm mộ bằng những lần khoe hình thể chuẩn trên sân khấu.

Siêu mẫu Toni Garrn kết hôn

Siêu mẫu Đức khoe khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân. Tại lễ cưới, Toni Garrn diện váy hai dây vàng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm