Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toni Garrn - siêu mẫu từng hẹn hò loạt sao nam nổi tiếng

Toni Garrn từng hẹn hò nhiều người nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, Enrique Murciano, cầu thủ bóng rổ Chandler Parsons... trước khi kết hôn với tài tử Alex Pettyfer.

sieu mau Toni Garrn ket hon anh 1

Ngày 4/10, siêu mẫu Toni Garrn thông báo kết hôn với tài tử Alex Pettyfer, hôn lễ diễn ra tại quê nhà Hamburg, Đức. Tại buổi lễ, người mẫu Victoria's Secret diện váy hai dây vàng, trang điểm nhẹ nhàng và để kiểu tóc xõa. Ông xã của người mẫu 28 tuổi chọn vest thanh lịch. Ảnh: Instagram.

sieu mau Toni Garrn ket hon anh 4

Vài ngày sau, nữ người mẫu khoe được hôn phu tặng nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Trong thời gian hai năm hẹn hò và trước khi đi đến kết hôn, đôi tình nhân liên tục thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Trong một cuộc phỏng vấn, Alex Pettyfer nói "không thể tin được" vì đã có Toni bên đời. "Một số người cưới được bạn thân làm vợ, số khác lại chọn được tri kỷ làm người ở bên. Tôi thì có cả hai", sao phim Stormbreaker nói. Ảnh: Instagram.

sieu mau Toni Garrn ket hon anh 7

Dù được gọi là cặp đôi đẹp của Hollywood nhưng Toni Garrn không gắn bó lâu với Leonardo. TMZ cho rằng tài tử Titanic không muốn tính đến chuyện kết hôn với siêu mẫu Đức, dù đôi bên đã chuyển đến sống chung ở New York. Điều đó khiến siêu mẫu không hài lòng và nghĩ đến việc chia tay. Dù có tái hợp hồi giữa năm 2017, hai người vẫn chọn cách đường ai nấy đi. Ảnh: Popsugar.

sieu mau Toni Garrn ket hon anh 10

Sau khoảng thời gian quay lại với Leonardo DiCaprio nhưng không mang lại kết quả gì hồi năm 2017, Toni Garrn chuyển sang hẹn hò với ngôi sao truyền hình Enrique Murciano. Đôi tình nhân được nhìn thấy lần đầu tại giải US Open 2018. Nguồn tin từ People cho biết họ có khoảng thời gian mặn nồng dù siêu mẫu Đức nhỏ hơn bạn trai đến 19 tuổi. Cuối cùng, Garrn đã chia tay bạn trai, sau đó gắn bó với Alex Pettyfer đến hiện tại. Ảnh: BackGrid.

sieu mau Toni Garrn ket hon anh 11

Siêu mẫu Toni Garrn từng có thời gian bị cho là nguyên nhân trực tiếp chen vào mối tình của tài tử Alexander Skarsgard và nhà thiết kế Alexa Chung. Nguồn tin từ TMZ cho biết sao phim Huyền thoại Tarzan đã hẹn hò người mẫu Đức được vài tuần. Song, Page Six khẳng định họ quen biết thông cuộc gặp của người bạn chung, đôi bên chưa có ý định tìm hiểu nhau. "Chúng tôi chưa có cơ hội để bắt đầu mối quan hệ, vì vậy chuyện gì tới sẽ tới", Skarsgard nói với New York Post. Ảnh: Getty.

sieu mau Toni Garrn ket hon anh 12

Toni Garrn sinh năm 1992, là siêu mẫu Đức nổi danh trên sàn diễn quốc tế. Garrn sải bước cho hàng loạt nhà mốt lớn như Dior, Louis Vuitton, Chanel... xuất hiện trên hàng loạt tạp chí danh tiếng, trong đó có Vogue, ELLE, Harper's Bazaar... Người đẹp gốc Đức cũng diễn cho Victoria's Secret, thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, từng xuất hiện trong bom tấn Spider-man: Far From Home (2019). Ảnh: Vogue.

Siêu mẫu Toni Garrn kết hôn

Siêu mẫu Đức khoe khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân. Tại lễ cưới, Toni Garrn diện váy hai dây vàng.

Kendall Jenner ăn tối với cầu thủ bóng rổ

Đây là dịp hiếm hoi siêu mẫu 25 tuổi xuất hiện công khai cùng bạn trai, sau nhiều tháng hẹn hò trong bí mật.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm