Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Won Bin chuẩn bị làm bố

2 tháng sau ngày cưới, Won Bin và Lee Na Young chia sẻ niềm vui mới với người hâm mộ.

"Lee và Won - hai người đang trong thời kỳ trăng mật ngọt ngào như bao cặp đôi bình thường khác - chuẩn bị đón chào một thành viên mới trong gia đình" - đại diện công ty quản lý Eden9 thông báo với truyền thông ngày 3/8.

Cặp đôi ngôi sao của showbiz Hàn bộc bạch sự biết ơn về sự xuất hiện của "thiên thần nhỏ". Won Bin và Lee Na Young cũng cảm ơn sự chúc phúc của người hâm mộ và hứa sẽ luôn thể hiện sự trưởng thành của bản thân trong những hoạt động ở tương lai.

Lễ cưới giản dị giữa cánh đồng lúa của Won Bin và Lee Na Young hồi cuối tháng 5.

Won Bin là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất của Hàn Quốc. Anh bắt đầu được chú ý sau Trái tim mùa thu (2000) - bộ phim gây sốt trên khắp châu Á và là khởi nguồn cho làn sóng Hàn.

Sau này, Won Bin chủ yếu tham gia phim điện ảnh với một số tác phẩm nổi bật Taegukgi hay bộ phim tranh giải tại liên hoan phim Cannes năm 2009 Mother.

Trong khi đó, Lee Na Young khởi nghiệp là người mẫu đóng quảng cáo. Cô góp mặt trong một số phim như Thành thật với tình yêu, High Kick Through the Roof, The Fugitive: Plan B...

Từ đầu năm 2010, ngoại trừ một số quảng cáo, Won Bin và Lee Na Young đều vắng bóng trên truyền hình, phim ảnh.

Cùng thuộc công ty giải trí Eden 9, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 8/2012. Tuy nhiên, gần 1 năm sau, tháng 7/2013, Eden9 mới xác nhận mối quan hệ của hai người.

Ngày 30/5, Won Bin và Lee Na Young tổ chức lễ cưới bí mật, giản dị giữa cánh đồng lúa tại quê nhà của tài tử Trái tim mùa thu ở Jeong Seon. Theo KBS, chi phí tổ chức khoảng 1,1 triệu won (1.000 USD), chỉ bằng 1% so với đám cưới của những ngôi sao khác. Đầu tháng 6, cặp đôi hưởng tuần trăng mật tại Phần Lan cùng một số thành viên trong gia đình.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm