Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Won Bin hốt hoảng vì ảnh được cho là cha ruột

Hình ảnh được cho là cha tài tử "Trái tim mùa thu" được công bố gây xôn xao trên mạng.

Theo Mydaily, dư luận Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ với tấm ảnh được phát tán. Người được cho là bố Won Bin có vẻ ngoài ăn ảnh, vóc dáng cân đối, chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nam nào hiện nay.

Khi hình ảnh phát tán trên Naver, nhiều cư dân mạng khen tới tấp: "Gương mặt của Won Bin có phần lịch lãm, cha anh ấy cá tính hơn", "Đúng là gen di truyền tốt, ai cũng đẹp"... Một số người cho rằng, cha của Won Bin giống tài tử Julian Kang.

Won Bin lao đao vì ảnh được cho bố ảnh (trái) phát tán trên mạng.
Won Bin lao đao vì ảnh được cho bố ảnh (trái) phát tán trên mạng.

Chiều 29/7, đại diện của tài tử nổi tiếng lên tiếng về bức ảnh. Họ khẳng định người trong ảnh không phải là cha Won Bin, đây chỉ là sự hiểu nhầm.

"Chúng tôi yêu cầu trang đăng tải tin tức này xóa tấm ảnh và gửi đính chính, tránh gây ra rắc rối cho nghệ sĩ của chúng tôi" - đại diện Won Bin nói.

2015 được coi là năm viên mãn với tài tử Trái tim mùa thu. Không chỉ báo tin trọng đại cưới vợ, anh còn kiếm được 1,9 tỷ won (tương đương 1,7 triệu USD) nhờ kinh doanh bất động sản.

Tài tử nổi tiếng có năm 2015 thuận lợi.
Tài tử nổi tiếng có năm 2015 thuận lợi.

Theo tin từ Mydaily, vợ chồng Won Bin đã mua nhà mới ở khu vực Samseongdong, Seoul (Hàn Quốc) làm tổ ấm sau đám cưới. Tuy nhiên, đại diện của Won Bin từ chối bình luận về tin tức này: "Đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ, chúng tôi không thể tiết lộ".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm