Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wolves có tân binh đắt giá nhất lịch sử

Đội bóng của HLV Bruno Lage sẽ có thêm một tân binh chất lượng là tiền vệ Matheus Nunes từ Sporting Lisbon với giá 42,2 triệu bảng.

Theo Sky Sports, Nunes sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử Wolves với mức phí chuyển nhượng lên đến 42,2 triệu bảng gồm 38 triệu bảng phí chuyển nhượng và 4,2 triệu bảng cho các điều khoản đi kèm. Dự kiến, tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể ra sân ở cuộc đối đầu giữa Wolves và Tottenham vào cuối tuần này.

Nunes trở thành bản hợp đồng thứ ba trong mùa hè của Wolves. Trước đó, "Bầy sói" đã chiêu mộ tiền đạo Goncalo Guedes từ Valencia và hậu vệ Nathan Collins của Burnley.

nunes anh 1

Nunes được đánh giá là nhân tố đáng xem ở World Cup 2022 trong màu áo Bồ Đào Nha.

Tiền vệ này đang có phong độ cao và được một số CLB quan tâm, trong đó có West Ham của HLV David Moyes. Trước khi gia nhập Wolves, anh đã lập công trong chiến thắng 3-0 của Sporting Lisbon trước Rio Ave hôm 14/8. Trong 3 mùa giải khoác áo Sporting Lisbon, anh có 76 lần ra sân và ghi được 7 bàn trên mọi đấu trường.

Nunes ra mắt đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vào năm 2021. Kể từ đó, tiền vệ sinh năm 1998 có 8 lần ra sân và ghi được một bàn.

"Tôi nghĩ khoản tiền kỷ lục mà Wolves bỏ ra là xứng đáng. Chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ hay nhất Bồ Đào Nha thời điểm này. Cậu ấy sẽ thi đấu ở World Cup 2022 tại Qatar. Tôi thực sự nghĩ đây là một tiền vệ xuất sắc. Chúng ta hãy cùng chờ đợi khả năng hòa nhập, tầm ảnh hưởng của cậu ấy ở Premier League", nhà báo người Bồ Đào Nha Pedro Sepulveda chia sẻ với Sky Sports.

Cú vào bóng gây xô xát ở trận Levante - Wolves Hôm 21/7, trận giao hữu ở Tây Ban Nha trở nên căng thẳng sau cú vào bóng quyết liệt của Enis Bardhi (Levante) với Yerson Mosquera (Wolverhampton).

Sao Hàn Quốc lên tiếng sau khi bị phân biệt chủng tộc

Tiền đạo Hwang Hee-chan bị các CĐV tại Bồ Đào Nha phân biệt chủng tộc trong trận giao hữu tiền mùa giải giữa Wolves và SC Farense.

20 cầu thủ lao vào ẩu đả trong trận thua của CLB Premier League

Levante thắng Wolves 2-1 ở trận giao hữu diễn ra sáng 21/7 (giờ Hà Nội). Tuy nhiên, trận cầu trở nên căng thẳng khi xảy ra xô xát giữa cầu thủ hai đội.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm