Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wolverhampton gây thất vọng tại Premier League

"Bầy sói" nhận thất bại 1-2 trước Burnley ở trận đấu thuộc vòng 14 Premier League rạng sáng 22/12 (giờ Hà Nội).

Wolves dau Burnley anh 1
Sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, Wolverhampton bị kéo trở lại mặt đất bằng thất bại 1-2 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Burnley. Đoàn quân của HLV Nuno Santo thua trận thứ 6 từ đầu mùa và giậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 20 điểm.
Wolves dau Burnley anh 2
Tiền đạo Raul Jimenez vắng mặt khiến sức mạnh của Wolves giảm đáng kể. Đội khách chơi phòng ngự, nhưng những pha phản công không tạo ra đủ tốc độ và sự đột biến để xuyên thủng hàng thủ Burnley.
Wolves dau Burnley anh 3
"Bầy sói" cầm bóng 56% trong hiệp một, nhưng lại dứt điểm ít hơn chủ nhà. Burnley kiên trì tấn công biên và có bàn mở tỷ số ở phút 35 do công của Ashley Barnes.
Wolves dau Burnley anh 4
Từ quả tạt bên cánh trái của Charlie Taylor, tiền đạo số 10 di chuyển từ phía cột xa, trước khi bật cao đánh đầu hạ gục toàn bộ hệ thống phòng ngự của đội khách. Đây là bàn thắng đầu tiên của Barnes, sau 970 phút tịt ngòi tại Premier League.
Wolves dau Burnley anh 5
Hàng thủ chơi thiếu tập trung của Wolves khiến họ phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 51, cũng từ tình huống bóng bổng. Chris Wood tận dụng pha lộn xộn để sút tung lưới thủ môn Rui Patricio.
Wolves dau Burnley anh 6
Trong khi hàng công mới ghi 14 bàn, hàng thủ Wolves đã để lọt lưới đến 19 lần từ đầu mùa giải 2020/21.
Wolves dau Burnley anh 7
"Bầy sói" vùng lên ở những phút cuối trận nhưng đã muộn. Những gì đội khách làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số ở phút 89 do công của sao trẻ Fabio Silva. 6 phút bù giờ cũng không đủ để giúp thầy trò HLV Santo giành lại 1 điểm trước chủ nhà.
Wolves dau Burnley anh 8

Burnley từng trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng. Tuy nhiên, CLB chủ sân Turf Moor đã cải thiện màn trình diễn trong thời gian gần đây. Thầy trò HLV Sean Dyche thua 1 trong 7 vòng gần nhất và đang tạo ra khoảng cách 3 điểm so với nhóm "cầm đèn đỏ".

Wolves dau Burnley anh 9

Lý do để tin McTominay không chìm nghỉm như Lingard ở MU

Tiền vệ Scott McTominay có một trong những trận đấu hay nhất ở Premier League mùa 2020/21 khi đóng góp 2 bàn và 1 pha kiến tạo giúp MU nhấn chìm Leeds với tỷ số 6-2.

Dàn dự bị trị giá 286 triệu euro của MU ở trận thắng Leeds 6-2

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cất hàng loạt cầu thủ đắt giá lên ghế dự bị ở cuộc tiếp đón Leeds tại vòng 14 Premier League.

Tuân Nguyên

Bạn có thể quan tâm