Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn dự bị trị giá 286 triệu euro của MU ở trận thắng Leeds 6-2

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cất hàng loạt cầu thủ đắt giá lên ghế dự bị ở cuộc tiếp đón Leeds tại vòng 14 Premier League.

Dan du bi gia 286 trieu euro cua MU anh 1

Paul Pogba (tiền vệ - 105 triệu euro): Pogba là cầu thủ đắt giá nhất đội hình Man Utd. Tuy nhiên, anh không được sử dụng ở trận gặp Leeds, do chủ nhà muốn chơi phòng ngự phản công. Mùa này, theo Transfermarkt, HLV Solskjaer trọng dụng cặp tiền vệ trung tâm Scott McTominay (tự đào tạo) và Fred (59 triệu euro).

Dan du bi gia 286 trieu euro cua MU anh 2

Nemanja Matic (tiền vệ - 44,7 triệu euro): Sự chậm chạp của Matic không phải là phương án phù hợp cho tuyến giữa Man Utd ở trận gặp Leeds. Người thay Matic đá chính là McTominay đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với 2 bàn thắng, một pha kiến tạo cùng những dấu ấn đậm nét trong lối chơi của MU.

Dan du bi gia 286 trieu euro cua MU anh 3

Juan Mata (tiền vệ - 44,7 triệu euro): Mata đóng vai trò dự bị chiến thuật tại MU trong vài mùa giải gần đây. Tiền vệ người Tây Ban Nha kiên trì tập luyện và vẫn thi đấu tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Dan du bi gia 286 trieu euro cua MU anh 4

Donny van de Beek (tiền vệ - 39 triệu euro): Cũng như Pogba, Van de Beek không có chỗ trong sơ đồ 2 tiền vệ đánh chặn của MU hiện tại. Cầu thủ người Hà Lan vào sân thay Bruno Fernandes từ phút 71, nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Dan du bi gia 286 trieu euro cua MU anh 5

Eric Bailly (trung vệ - 38 triệu euro): Sau trận thua 1-6 trước Tottenham, Bailly vẫn chưa ra sân thêm lần nào cho MU. Phong độ và cảm giác bóng của trung vệ người Bờ Biển Ngà sa sút không phanh vì những chấn thương liên tiếp.

Dan du bi gia 286 trieu euro cua MU anh 6

Alex Telles (hậu vệ - 15 triệu euro): HLV Solskjaer phải đau đầu khi lựa chọn cầu thủ đá chính ở vị trí hậu vệ trái, khi cả Shaw và Telles đều đang có phong độ tốt. Trong trận thắng Leeds, Telles vào sân từ phút 60 để thay đồng đội người Anh.

Dan du bi gia 286 trieu euro cua MU anh 7

3 cái tên còn lại trên ghế dự bị của MU là Edinson Cavani, Dean Henderson và Mason Greenwood. Cavani là bản hợp đồng tự do của MU, trong khi đó Henderson và Greenwood là 2 cầu thủ thuộc diện tự đào tạo.

Dan du bi gia 286 trieu euro cua MU anh 8

Solskjaer: 'MU đáng ra phải thắng 12-4' Thuyền trưởng của Manchester United đánh giá cao lối chơi nhất quán của Leeds United sau khi đội chủ sân Old Trafford đè bẹp đối thủ 6-2 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh hôm 20/12.

MU thắng Leeds 6-2

Man Utd chơi thăng hoa trên sân nhà để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau 14 vòng đấu.

Van Gaal: 'Man United có thể sa thải Solskjaer cuối mùa'

HLV Louis van Gaal cho rằng Man Utd dưới thời HLV Ole Solskjaer chơi không có bản sắc và kém hấp dẫn hơn người hàng xóm Man City.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm