Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Windows Phone 8.1 lại lộ ảnh chụp về Notification Center mới

Hình ảnh bị rò rỉ được cho là screenshot của bản cập nhật Windows Phone 8.1 mới nhất cho thấy một hệ thống thông báo hoàn toàn mới.

Microsoft đang chuẩn bị bản cập nhật lớn đầu tiên cho Windows Phone 8. Một trung tâm thông báo (Notification Center) với giao diện hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong Windows Phone 8.1. Nó cho phép người dùng tùy chỉnh và kiểm soát các thông báo ứng dụng trên điện thoại của mình.

Trang Winphollowers vừa công bố ảnh chụp màn hình từ một bài thuyết trình PowerPoint nội bộ của Microsoft. Bức ảnh đề cập đến những chi tiết sẽ có trong Notification Center của Windows Phone 8.1 mà theo The Verge là đáng tin cậy.

"Action Center" là cái tên mà Microsoft dùng để đặt cho Notification Center phiên bản mới. Ảnh: PhoneArena.

Trong ảnh chụp màn hình đầu tiên, Trung tâm thông báo hay "Action Center" (theo cách gọi của Microsoft) sẽ hiện ra khi người dùng vuốt nhẹ từ phía trên cùng của màn hình. Bốn cài đặt cơ bản sẽ hiện ra bao gồm Wi-Fi, Bluetooth và thiết lập hệ thống khác. Tất cả tùy chọn trên đều có thể tùy chỉnh và Notification Center cũng sẽ hiển thị ngày giờ cũng như tình trạng pin. Nếu người dùng kéo xuống nhiều hơn, bản đầy đủ của Notification Center sẽ hiển thị. Bức ảnh thứ hai cho thấy thông báo về hoạt động của các ứng dụng được cài đặt trên máy. 

Microsoft đang tích cực hoàn thiện Cortana - trợ lý cá nhân ảo dành cho người dùng Windows Phone 8.1. Công cụ này được đánh giá là đối thủ xứng tầm với Siri của iOS, sẽ tận dụng dữ liệu từ Foursquare, Bing. Cortana dự kiến được công bố cùng với Windows Phone 8.1 tại Hội nghị phát triển được tổ chức vào tháng 4.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm