Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wilshere làm lại sự nghiệp ở Đan Mạch

Tiền vệ Jack Wilshere tập buổi đầu tiên cùng câu lạc bộ mới Aarhus vào chiều 22/2 (giờ Hà Nội).

Đội bóng Đan Mạch trao cho Wilshere hợp đồng đến hết mùa 2021/22. Nếu cựu sao Arsenal thể hiện tốt, anh sẽ được CLB Aarhus gia hạn thêm hợp đồng.

Aarhus là một trong những CLB lâu đời ở Đan Mạch. Mùa này, Aarhus được góp mặt ở vòng loại UEFA Europa Conference (giải đấu mới của UEFA, tương ứng Cúp C3). Bộ phận tuyển trạch của CLB này đã quan sát Wilshere trong thời gian tập nhờ tại Arsenal trước khi quyết định chiêu mộ.

"Khi tập luyện cùng Arsenal, tôi luôn sẵn sàng cho việc khoác áo đội bóng mới trong năm 2022. Tôi biết ơn Aarhus và sẽ cố gắng hết mình", Mirror dẫn chia sẻ của Wilshere trong ngày ra mắt CLB mới.

chuyen nhuong anh 1

Wilshere trong buổi tập đầu tiên tại CLB mới. Ảnh: Reuters.

Wilshere mới 30 tuổi, nhưng sự nghiệp của anh dần rơi xuống đáy. Kể từ tháng 5/2021, "thần đồng" một thời của bóng đá Anh không thi đấu. Trước hạn chuyển nhượng mùa hè 2021, Wilshere từng tập luyện ở một CLB tại Italy, nhưng anh không thể ký hợp đồng vì thủ tục xin giấy phép lao động thất bại.

Từ lời mời của HLV Mikel Arteta, Wilshere được tập nhờ ở Arsenal trong vài tháng. Đó là cơ hội để Wilshere chuẩn bị thể lực và cảm giác bóng trước khi tìm bến đỗ mới.

Nguyện vọng của cựu tuyển thủ Anh là được khoác áo một CLB ở giải hạng Nhất Anh. Nhưng tất cả đều bỏ qua Wilshere vì tiền vệ này có tiền sử chấn thương quá nghiêm trọng.

Transfermarkt thống kê Wilshere dính 13 chấn thương khác nhau, nghỉ thi đấu gần 1.500 ngày để dành thời gian trong "bệnh viện". Trong đó, mắt cá và đầu gối là 2 vị trí chấn thương nghiêm trọng nhất của Wilshere.

Dàn cầu thủ vẫn đang thất nghiệp

Sau kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2021/22, Diego Costa, Carlos Tevez, Jack Wilshere vẫn chưa tìm được câu lạc bộ thích hợp.

Arsenal muốn cưu mang Wilshere

HLV Mikel Arteta cho biết Arsenal sẵn sàng tạo điều kiện để giúp Jack Wilshere vượt qua giai đoạn thất nghiệp.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm