Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ vẫn đang thất nghiệp

Sau kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2021/22, Diego Costa, Carlos Tevez, Jack Wilshere vẫn chưa tìm được câu lạc bộ thích hợp.

Dan cau thu van dang that nghiep anh 1

Diego Costa ghi 5 bàn sau 19 lần ra sân và giúp Atletico Mineiro giành chức vô địch quốc gia 2021. Trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2021, tiền đạo này được một số CLB ở châu Âu liên hệ, trong đó có cả Arsenal. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào được thông qua.

Dan cau thu van dang that nghiep anh 2

Carlos Tevez chia tay Boca Juniors vào hè 2021. Ở tuổi 38, cựu tiền đạo Manchester United vẫn chưa tuyên bố giải nghệ. "El Apache" sở hữu kinh nghiệm chinh chiến lâu năm và có thể là sự bổ sung lý tưởng cho các đội bóng ở Trung Đông. Tevez cũng úp mở về khả năng giã từ sự nghiệp quần đùi áo số nếu không tìm được bến đỗ trong thời gian tới.

Dan cau thu van dang that nghiep anh 3

Hè 2021, Laurent Koscielny rời Bordeaux sau 3 mùa giải cống hiến và đến nay vẫn chưa tìm được bến đỗ phù hợp. Ở tuổi 36, cựu thủ quân Arsenal khó có cơ hội tìm kiếm công việc ở top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Dan cau thu van dang that nghiep anh 4

Jack Wilshere đã được HLV Mikel Arteta tạo điều kiện tập luyện cùng Arsenal trong thời gian qua. Anh cũng tuyên bố sẵn sàng trở lại với môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, không CLB nào mạo hiểm ký hợp đồng với cựu thần đồng của bóng đá xứ sở sương mù.

Dan cau thu van dang that nghiep anh 5

Hal Robson-Kanu ra sân 21 lần, ghi 5 bàn cho West Brom ở mùa 2020/21, nhưng vẫn không được gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người xứ Wales vẫn kiên nhẫn chờ cuộc gọi từ các CLB tại Championship.

Dan cau thu van dang that nghiep anh 6

Andre Wisdom từng là tài năng trẻ sáng giá của Liverpool. Anh được "The Kop" cho đi tu nghệp ở West Brom, Norwich, Salzburg, nhưng không cho thấy sự tiến bộ. Hè 2017, Wisdom bị bán cho Derby County. Sau 4 mùa chơi ở sân Pride Park, hậu vệ người Anh lâm vào cảnh thất nghiệp.

Dan cau thu van dang that nghiep anh 7

Winston Reid chia tay West Ham sau 11 năm. Ở tuổi 33, trung vệ này phải lựa chọn cách rời đi do không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình của HLV David Moyes. Kinh nghiệm của hậu vệ người New Zealand có thể giúp ích cho các CLB ở hạng dưới trong phần còn lại của mùa giải.

Dan cau thu van dang that nghiep anh 8

Kể từ năm 2017, John Obi Mikel đã có 5 lần đổi bến đỗ. Tháng 6/2021, cựu tiền vệ Chelsea đầu quân cho Kuwait City với mục tiêu giành chức vô địch Kuwait. Tuy nhiên, 4 tháng sau, CLB này đã thông báo chấm dứt hợp đồng với Obi Mikel mà không đưa ra bất kỳ lý do nào. Hiện tại, nhà vô địch Champions League 2011/12 vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Ở tuổi 35, Obi Mikel vẫn có thể trạng tốt. Bằng chứng là việc anh đã chơi 41 trận cho Stoke City ở mùa 2020/21.

Nội bộ MU chia rẽ vì Greenwood

Một số cầu thủ không hài lòng khi chứng kiến việc Mason Greenwood bị đồng đội và CLB quay lưng trong lúc mọi việc còn chưa sáng tỏ.

Bruno Fernandes bị chế nhạo sau pha bỏ lỡ trước khung thành trống

Tiền vệ người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội để giúp MU tái lập thế dẫn bàn sau tình huống mắc lỗi của hàng thủ Middlesbrough ở phút 72.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm