Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wilshere hủy hợp đồng với West Ham

Cựu tiền vệ Arsenal trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay West Ham trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội), CLB West Ham và Jack Wilshere cùng thông báo không còn liên quan đến nhau. Wilshere sẽ chấm dứt hợp đồng với CLB thành London trước thời hạn một năm. Anh cũng sẽ không nhận được tiền đền bù do đây là thỏa thuận giữa đôi bên.

Tiền vệ người Anh đầu quân cho "The Hammers" từ năm 2018, nhưng có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa này, Wilshere mới chơi một trận tại League Cup. Anh giúp CLB chủ quản đánh bại Hull City 5-1.

Jack Wilshere cham dut hop dong voi West Ham anh 1

Wilshere trở thành cầu thủ tự do trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Ảnh: Getty.

Wilshere từng là tiền vệ trẻ sáng giá của bóng đá Anh. Khi còn ở Arsenal, cầu thủ sinh năm 1992 là cái tên được HLV Arsene Wenger đánh giá cao. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá và chấn thương háng khiến sự nghiệp của Wilshere sa sút không phanh.

Trong phát biểu mới nhất, Wilshere từ chối nhắc về chấn thương và khẳng định anh rời West Ham là do không được trao cơ hội: "Năm 2018, tôi hào hứng gia nhập West Ham, CLB tôi yêu khi còn là đứa trẻ. Những gì diễn ra tại đây không như tôi mong đợi".

"Tôi hoàn toàn khỏe mạnh, tập luyện chăm chỉ mỗi ngày nhưng không được trao cơ hội. Tôi vẫn còn khát khao và thấy bản thân đủ sức để thi đấu đỉnh cao. Tôi sẽ sớm thông báo về chặng tiếp theo trong sự nghiệp", talkSport dẫn lời cựu sao Arsenal.

Trước khi chấm dứt hợp đồng, Wilshere là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Olympic (100.000 bảng mỗi tuần). Những gì cầu thủ này đóng góp cho "The Hammers" là một bàn thắng cùng một pha kiến tạo.

Arsenal chi hơn 61 triệu euro để có ngôi sao của Atletico

"Pháo thủ" chấp nhận trả khoản phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ Thomas Partey, người đang thi đấu cho câu lạc bộ Atletico Madrid.

Arsenal vào top 4 sau chiến thắng 2-1 trước Sheffield Utd

Nicolas Pepe tỏa sáng khi góp dấu ấn vào cả 2 bàn thắng, qua đó giúp "Pháo thủ" thắng Sheffield 2-1 ở vòng 4 Premier League tối 4/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm