Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will 365, Trịnh Thăng Bình hào hứng cùng fan trải nghiệm đua xe tốc độ

Sau sự xuất hiện ấn tượng của Will 365 và Trịnh Thăng Bình ở Bình Dương, Cần Thơ, sự kiện Wow Summer tại TP.HCM vào ngày 31/8 hứa hẹn mang đến nhiều bất với sự góp mặt của Min.

Sự kiện do FPT Telecom phối hợp cùng trung tâm thương mại Wow Summer tổ chức. Đây là chuỗi chương trình giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, đặc biệt là “trải nghiệm đua xe tốc độ” cùng người nổi tiếng.

Trước đó, sự kiện diễn ra tại Bình Dương và Cần Thơ với chuỗi hoạt động thú vị như: Ai tính nhanh hơn, Đạp xe phát sáng icon Wi-Fi,  Nhí nhảnh – Chụp ảnh - Chia sẻ - Nhận quà… đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng tham dự. Với trò chơi Đua xe tốc độ, khán giả sẽ trải qua những giây phút hồi hộp khi được đua xe với các ca sĩ và gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt.

Không chỉ được giao lưu, đắm mình trong các ca khúc nổi tiếng và màn trình diễn sôi động, khán giả tham gia sự kiện còn nhận được hàng trăm phần quà là mũ bảo hiểm FPT, balo, bình nước, móc khóa…

Ngày 18/8 vừa qua, tại Aeon Mall Bình Dương, Wow Summer đã đem đến cho khán giả đường đua xe mô hình độc đáo, thu hút người chơi ở mọi độ tuổi. Trò chơi yêu cầu người chơi phải gắng sức đạp xe để đưa “chiến xa” của mình về đích.

FPT Telecom anh 1
Trò chơi gay cấn thu hút rất đông khán giả theo dõi.

Điểm nhấn của vòng đua là chiếc xe mô hình sẽ chuyển động theo vận tốc của người đạp xe. Người chơi đạp càng nhanh thì xe chạy càng nhanh. Tuy nhiên, người chơi phải giữ vận tốc ổn định, tránh để xe không bị văng ra ngoài khi chạy quá nhanh qua những khúc cua. Đây là một trò chơi giải trí rất mới, lần đầu xuất hiện ở các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ.

Ngoài những trò chơi gay cấn cùng các tiết mục văn nghệ hấp dẫn như: ảo thuật, biểu diễn trống nước… sự xuất hiện của nam diễn viên “Em chưa 18” - Will 365 đã làm “náo loạn” một góc trung tâm thương mại. Will đã có màn giao lưu, biểu diễn ấn tượng tại Wow Summer, thu hút rất đông khán giả cũng như người hâm mộ.

FPT Telecom anh 2
Will 365 mặc trang phục đơn giản nhưng vẫn thu hút. Anh hào hứng tham gia đạp xe với khán giả.
FPT Telecom anh 3
Khán giả giành chiến thắng được nhận những phần quà do Will trực tiếp trao tặng.

Nếu ở Bình Dương, khán giả được “đua xe” cùng Will, thì tại Cần Thơ, khán giả đã được giao lưu cùng ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại Lotte Mart vào ngày 26/8. Tuy buổi chiều trời mưa rất lớn nhưng khán giả và người hâm mộ vẫn không ngần ngại đến tham gia chương trình.

Trịnh Thăng Bình xuất hiện điển trai trong trang phục vest, tuy không thuận tiện cho các hoạt động thể chất, nhưng anh vẫn rất hào hứng tham gia trò chơi trong tiếng cổ vũ của người hâm mộ.

FPT Telecom anh 4
Trịnh Thăng Bình đã có những giây phút vui vẻ bên “đường đua tốc độ” cùng khán giả. Các khách hàng đứng xếp hàng để có cơ hội tham gia chơi cùng thần tượng.

Ở cả Bình Dương và Cần Thơ, Will cùng Trịnh Thăng Bình đều chơi hết mình trên “đường đua tốc độ”, 2 ca sĩ điển trai hăng hái đạp xe cổ vũ tinh thần cho người chơi, đồng thời tự mình trao phần thưởng cho khách hàng tham gia chương trình.

FPT Telecom anh 5
Trịnh Thăng Bình giao lưu cùng fan tại sự kiện.

Điểm dừng chân tiếp theo của Wow Summer là TP.HCM. Khán giả Sài thành sẽ là những người tiếp theo được hòa mình cùng không khí tươi vui của chương trình. Sự kiện diễn ra từ 10h đến 21h ngày 31/8 tại Aeon Mall Bình Tân, với sự tham gia của chủ nhân bản hit “Gọi tên em” - Min, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm