Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wiko View XL: Màn hình 6 inch tràn viền cao cấp, giá dưới 4 triệu

Trong phân khúc 4 triệu đồng, người dùng vẫn có thể sở hữu một chiếc smartphone màn hình tràn viền kích thước 6 inch, chạy game mượt, camera trước 16 MP chụp xóa phông…

Đó chính là smartphone màn hình tràn Wiko View XL. Dưới đây là một số điểm nổi bật của chiếc smartphone thương hiệu Pháp này.

Màn hình tràn viền 6 inch

View XL được trang bị màn hình xu hướng Full View 18:9 lớn 6 inch – những đặc điểm vốn chỉ có trên smartphone tầm trung hoặc cao cấp.

Wiko anh 1
Smartphone đến từ Pháp Wiko View XL sở hữu màn hình vô cực và thiết kế bóng bẩy.

Đúng như tên gọi, View XL có màn hình lớn 6 inch, tỷ lệ 18:9 được vuốt cong 2.5D, tạo ấn tượng tốt cho người dùng khi lần đầu cầm nắm. Không gian rộng tràn về 4 phía giúp hiển thị được nhiều nội dung hơn. Quan trọng là kích thước máy gọn gàng chỉ tương đương với các thiết bị 5,5 inch.

Máy còn có tính năng chia đôi cửa sổ, rất hữu dụng khi người dùng làm đồng thời nhiều việc trên màn hình: ví như vừa xem Youtube, vừa nhắn tin, lướt web hay Facebook tiện lợi. Bên cạnh đó, tính năng Smart Left Page của máy giúp hiển thị 80% nội dung yêu thích trên màn hình phụ độc đáo và thông minh.

Chụp chân dung xóa phông

Chụp xóa phông với camera kép giờ không còn là tính năng độc quyền trên các dòng máy cao cấp. Camera chính 13 MP trên View XL với hiệu ứng xóa phông sẽ cho ra những bức ảnh với hậu cảnh mờ ảo, nổi bật vẻ đẹp chủ thể, rất phù hợp với trào lưu ảnh “diễn sâu” trên mạng xã hội hiện nay.

Wiko anh 2
Thuật toán xóa phông của View XL mang lại những tấm hình đầy nghệ thuật.

Chơi game mượt với RAM 3 GB

Ngoài giây phút học hành và làm việc, chơi game sẽ là cách thư giãn hiệu quả. Với dung lượng RAM 3 GB, chip Qualcomm hàng hiệu, người dùng có thể chơi các tựa game nặng mượt mà trên View XL.

Những pha chiến đấu hay combat cùng team sẽ cho trải nghiệm “nuột” hơn nhờ màn hình tràn của máy. Bởi tỷ lệ 18:9 giúp khung cảnh trong game hiển thị đầy đủ và sống động hơn ngay trên tay game thủ.

Wiko anh 3
Các mọt game thoải mái combat trên View XL với trải nghiệm mượt mà.

Camera selfie xóa phông 16 MP

View XL với máy ảnh trước khẩu độ lớn f/2.0, độ phân giải lớn 16 MP cùng tính năng selfie xóa phông sẽ giúp các nàng mê selfie có được những bức ảnh “tự sướng” rõ nét và lung linh.

Wiko anh 4
Thỏa sức sống ảo với camera xóa phông của Wiko View XL.

Giá bán 3,99 triệu đồng

Là thương hiệu đến từ Pháp, xứ sở của thời trang và nước hoa đắt đỏ, nhưng dường như Wiko lại đứng ngoài cuộc chơi đó. Hãng smartphone này ý thức rõ sự cần thiết của việc phổ cập các sản phẩm công nghệ tiên tiến đến cộng đồng.

Wiko anh 5
Thiết kế tinh tế chuẩn Pháp của Wiko View XL.

Vì vậy dù sở hữu công nghệ màn hình vô cực cao cấp, Wiko View XL lại có mức giá chỉ 3,99 triệu đồng. Chưa kể, máy còn trang bị cảm ứng vân tay một chạm, kết nối mạng 4G LTE tốc độ cao, khiến mức giá 3,99 triệu đồng càng trở nên hấp dẫn hơn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm