Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wiko ra mắt smartphone Upulse giá 3 triệu đồng

Smartphone mới của thương hiệu Pháp Wiko nhanh chóng ghi điểm với người dùng nhờ cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng và mức giá 3 triệu đồng, ưu đãi cho khách thanh toán trực tiếp.

Wiko Upulse được trang bị camera sau độ phân giải 13 MP với tính năng pixel cao cấp. Nhờ tính năng này, người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống một cách chi tiết và sống động, tương đương độ phân giải 52 MP.

Wiko Upulse anh 1
Camera sắc nét là điểm cộng của Wiko Upulse.

Camera trước với độ phân giải 8 MP cũng giúp Upulse ghi điểm với người dùng trẻ yêu thích selfie. Để hỗ trợ người dùng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng và tạo ra những bức hình ấn tượng, Wiko còn trang bị cho smartphone mới đèn flash trước độc đáo.

Wiko Upulse anh 2
Một bức ảnh ấn tượng được ghi lại dưới ống kính điện thoại Wiko Upulse.

Smartphone mới nhất của Wiko chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Bên cạnh việc giúp các bạn trẻ thoải mái chụp ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng, Wiko Upulse còn được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với dung lượng RAM 3 GB. Với chiếc điện thoại này, người dùng có thể thực hiện đồng thời nhiều tác vụ khác nhau.

Wiko Upulse anh 3
Wiko Upulse sở hữu thiết kế khá nam tính và mạnh mẽ.

Người dùng có thể vừa nhắn tin trao đổi với bạn bè, vừa lướt web tìm kiếm thông tin, cũng như theo dõi thông báo trên các ứng dụng mà không lo xảy ra hiện tượng giật, lag. Với tính năng Multi Windows, người dùng thậm chí còn có thể thực hiện 2 công việc cùng lúc trên màn hình 5,5 inch của Upulse.

Wiko Upulse anh 4
Tính năng Multi Windows cho phép người dùng sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc.

Với sứ mệnh trở thành “người đồng hành” của giới trẻ, hãng điện thoại Pháp Wiko tích hợp nhiều tính năng cao cấp vào một sản phẩm có mức giá “dễ chịu”. Không chỉ có cấu hình tốt và camera chất lượng, thiết kế thời trang của Wiko Upulse giúp người dùng trẻ dễ dàng thể hiện cá tính riêng.

Wiko là thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Pháp, ra mắt tại Việt Nam từ năm 2014. Các dòng smartphone của Wiko được đánh giá cao và phù hợp với giới trẻ bởi chất lượng tốt, thiết kế thời trang đậm chất Pháp, nổi bật giữa sản phẩm điện thoại tầm trung đang có mặt trên thị trường.

Sản phẩm mới nhất của thương hiệu - Wiko Upulse đang được nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Thông tin chi tiết về smartphone Wiko xem  tại đây hoặc truy cập fanpage của hãng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm