Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

West Ham lên đầu bảng Ngoại hạng Anh

Đội bóng của HLV David Moyes tiếp tục cho thấy họ là một trong những "ngựa ô" đáng xem dù chỉ hòa Crystal Palace 2-2 ở vòng 3 Premier League tối 28/8 (giờ Hà Nội).

West Ham anh 1

Tiếp đón Crystal Palace trong trận derby London, đội bóng của HLV David Moyes đang có phong độ cao khi toàn thắng hai vòng đầu tiên.

West Ham anh 2

Michail Antonio là ngôi sao được chờ đợi nhất của West Ham. Với 3 bàn và 2 kiến tạo sau 2 vòng, Antonio trở thành cầu thủ West Ham ghi nhiều bàn nhất tại Premier League với 49 bàn. Anh vượt kỷ lục cũ của Paolo Di Canio (47 bàn). Ở trận gặp Palace, chân sút 31 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ cao.

West Ham anh 3

Phút 39, Antonio có tình huống xử lý bóng thông minh để chuyền dọn cỗ cho người đồng đội Pablo Fornals dễ dàng ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

West Ham anh 4

Tuy nhiên, Palace chứng tỏ họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Sang đầu hiệp 2, đoàn quân của HLV Patrick Vieira vùng lên và có bàn gỡ nhờ công của Conor Gallagher.

West Ham anh 5

Cao trào của trận đấu đến chỉ trong chưa đầy 180 giây từ phút 68 đến phút 70. West Ham một lần nữa vượt lên dẫn trước nhờ công của Antonio. Chân sút người Anh có tình huống tỳ đè và thể hiện sự càn lướt sau đó dứt điểm tung lưới đối phương.

West Ham anh 6

Thế nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Gallagher tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng với tình huống xử lý bóng tinh tế trong vùng cấm trước khi dứt điểm, đánh bại thủ môn Lukasz Fabianski, gỡ hòa 2-2.

West Ham anh 7

Tiền vệ sinh năm 2000 đang là một trong những tài năng trẻ người Anh đáng xem của Premier League mùa này. Gallagher được Palace mượn về từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

West Ham anh 8

West Ham dồn ép Palace trong những phút còn lại của trận đấu nhưng không thành. Đội bóng của HLV Moyes đánh mất chuỗi trận thắng kể từ đầu mùa. Dẫu vậy, họ vẫn ngự trị ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh sau loạt trận đêm thứ Bảy.

West Ham anh 9

West Ham đang có 7 điểm sau 3 trận, ngang bằng với Man City, Everton, Liverpool và Chelsea nhưng có hiệu số tốt nhất. Đội bóng có biệt danh "Búa tạ" ghi 10 bàn và để thủng lưới 5 lần.

West Ham anh 10
Lý do HLV Southgate đưa Lingard trở lại tuyển Anh Huấn luyện viên Gareth Southgate giải thích quyết định triệu tập tiền vệ của MU cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 9.

MU gặp đội đầu bảng Premier League ở Cúp Liên đoàn

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer gặp đối thủ mạnh West Ham ở vòng 3 Carabao Cup 2021/22.

Ansu Fati trở lại tập cùng Barca sau 9 tháng

Ansu Fati, tài năng trẻ được đánh giá cao của CLB xứ Catalonia hồi phục hoàn toàn sau chấn thương đầu gối nặng vào năm ngoái.

Hồng An

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm