Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ansu Fati trở lại tập cùng Barca sau 9 tháng

Ansu Fati, tài năng trẻ được đánh giá cao của CLB xứ Catalonia hồi phục hoàn toàn sau chấn thương đầu gối nặng vào năm ngoái.

Ansu Fati anh 1

Trong buổi tập ngày 24/8 của Barcelona, Fati đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây là lần đầu tiên sau hơn 9 tháng, tài năng trẻ của CLB xứ Catalonia mới được tập luyện cùng với bóng.

Ansu Fati anh 2

Truyền thông Barcelona cho biết cầu thủ sinh năm 2002 nuốt trọn giáo án của HLV Ronald Koeman. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan sẽ phải cân nhắc kỹ trước khi sử dụng Fati.

Ansu Fati anh 3

Fati đứt dây chằng đầu gối sau trận thắng 5-2 của Barca trước Real Betis ở La Liga vào tháng 11/2020. Cầu thủ 18 tuổi phải lên bàn mổ và khiến nhiều cổ động viên Barca lo lắng. Chấn thương dây chằng đầu gối luôn là vấn đề nghiêm trọng với giới cầu thủ chuyên nghiệp.

Ansu Fati anh 4

Fati là một trong những tài năng trẻ Barca gây ấn tượng từ năm 2019. Cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia thiết lập nhiều cột mốc lịch sử như là cầu thủ Barca trẻ nhất ra mắt Champions League (16 tuổi 321 ngày), hay là cầu thủ Barca trẻ nhất ghi bàn ở La Liga.

Ansu Fati anh 5

Sau khi gây ấn tượng ở mùa giải 2019/20, Fati tiếp tục được Koeman đánh giá cao. HLV người Hà Lan cho Fati đá chính thường xuyên. Anh đóng góp 5 bàn và 2 kiến tạo sau 10 lần ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.

Ansu Fati anh 6

Chấn thương nặng khiến Fati nghỉ hết phần còn lại của mùa giải năm ngoái. Dự kiến, Fati có thể trở lại thi đấu vào giữa hoặc cuối tháng 9, tùy vào mức độ bắt nhịp của cầu thủ.

Ansu Fati anh 7

Philippe Coutinho cũng là một sự trở lại khác của Barca. Cầu thủ người Brazil được hứa hẹn trao thêm cơ hội sau khi Lionel Messi rời đi. HLV Koeman tiết lộ ông vẫn coi Coutinho là một phần trong kế hoạch ở mùa giải 2021/22.

Ansu Fati anh 8

Barcelona sẽ gặp Getafe ở vòng 3 La Liga vào ngày 29/8 tới, trên sân Camp Nou. Antoine Griezmann và các đồng đội giành 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên.

Ansu Fati anh 9

Barca được cho đã thuyết phục thành công hai công thần Jordi Alba và Sergi Roberto giảm lương. Alba đồng ý giảm 20% lương, trong khi Roberto giảm khoảng 40% thu nhập. Trước đó, Sergio Busquets và Gerard Pique cũng đồng ý giảm lương để giúp đỡ đội bóng.

Biểu cảm chán nản của Umtiti trên sân tập Barca Trung vệ người Pháp tỏ ra bất lực khi bị đồng đội lừa qua trong buổi tập của câu lạc bộ xứ Catalunya hôm 23/8.

Real tránh vết xe đổ của Barca nhờ việc bán cầu thủ

Trong bối cảnh PSG và các CLB Premier League vung tiền mua cầu thủ nhờ ưu thế tài chính, Real phải thay đổi chiến lược chuyển nhượng để duy trì vị thế.

Griezmann vẫn chìm trong sự hoài nghi ở Barca

Những người ở lại đang nỗ lực trục vớt con tàu khủng hoảng Barca, nhưng danh sách các ngôi sao cứu hộ chưa có tên Antoine Griezmann.

Hồng An

Ảnh: Barcelona

Bạn có thể quan tâm