Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Werner giải cơn khát bàn thắng kéo dài 1.000 phút

Sau 14 trận liên tiếp tịt ngòi, Timo Werner cũng đã ghi bàn trong cuộc đối đầu Newcastle rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội).

werner ghi ban anh 1

Werner tiếp tục được đá chính trong cuộc đối đầu Newcastle. Trong sơ đồ 3-4-3 mà HLV Thomas Tuchel sử dụng, anh cùng Mason Mount đá phía sau Tammy Abraham trên hàng công.

werner ghi ban anh 4

Tiền đạo người Đức chấm dứt cơn hạn bàn thắng kéo dài suốt 1.000 phút. Sau 14 trận đấu, 100 ngày, 31 pha dứt điểm, anh mới lại ghi bàn.

werner ghi ban anh 5

Trước đó, Olivier Giroud mở tỷ số cho Chelsea ở phút 31. Werner cũng góp công trong bàn thắng này khi thực hiện đường căng ngang khó chịu, khiến thủ môn của Newcastle không thể khống chế hoàn toàn quả bóng. Sau đó, bóng tìm đến chân của Giroud và anh đã ghi bàn.

werner ghi ban anh 6

Sky Sports bình chọn Werner là cầu thủ hay nhất trận đấu. Ngoài bàn thắng và tình huống dẫn đến pha mở tỷ số, anh còn thực hiện 4 cú dứt điểm, tạo ra 2 cơ hội cho đồng đội và có 11 pha chạm bóng trong vùng cấm (nhiều nhất trận).

werner ghi ban anh 7

Werner cũng đang là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng cho Chelsea ở Premier League. Anh ghi 5 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo.

werner ghi ban anh 8

Sau trận đấu, Werner cho biết mình cảm thấy mọi chuyện tốt hơn khi Thomas Tuchel luôn la hét, nhắc nhở anh trên sân bằng tiếng Đức. Chân sút này đang tin tưởng chiến lược gia đồng hương.

werner ghi ban anh 9
Với kết quả này, Chelsea đã có 5 trận bất bại trên mọi đấu trường dưới thời HLV Tuchel. Họ sẽ đối đầu Southampton ở vòng tới trước khi chạm trán Atletico Madrid tại Champions League.
Sao tuổi Sửu cứu Kepa, đưa Chelsea vào tứ kết Tiền đạo sinh năm Đinh Sửu (1997) Tammy Abraham ghi bàn duy nhất đồng thời cứu thua cho Chelsea sau sai lầm của thủ môn Kepa ở trận thắng Barnsley tại vòng 5 FA Cup.

Chelsea trở lại top 4 Premier League

Màn trình diễn ấn tượng của Timo Werner giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle để vươn lên vị trí thứ 4 tại Premier League trong trận đấu rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội).

Cơ hội gác lại quá khứ của thủ môn đắt giá nhất thế giới

Với lần đầu tiên bắt chính dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, Kepa Arrizabalaga có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn tại Chelsea.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm