Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Werner bỏ lỡ cơ hội ở cự ly 1 m trước khung thành trống

Timo Werner tiếp tục thể hiện sự lóng ngóng trong việc ghi bàn tại Chelsea khi bỏ lỡ cơ hội trước Leeds.

Ngay ở phút thứ 9 trong trận đấu với Leeds rạng sáng 6/12, Werner có cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa cho "The Blues" khi nhận bóng trước khung thành đã bỏ trống sau pha dàn xếp đá phạt bên cánh phải.

Tuy nhiên, ở cự ly chỉ 1 m trước khung thành đã bỏ trống, Werner lại dứt điểm hỏng ăn. Anh mất 2 nhịp để khống chế bóng trước khi dứt điểm lóng ngóng đưa bóng chạm mép dưới xà. Các hậu vệ Leeds sau thoáng giật mình đã lao tới giải vây và phá bóng.

werner anh 1

Werner không thể ghi bàn trong tình huống này. Ảnh: DAZN.

Daily Mail nhận định pha bỏ lỡ của Werner sẽ là đối thủ nặng ký cho danh hiệu "Pha bỏ lỡ khó tin nhất mùa giải". Trên mạng xã hội, các CĐV cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Werner không thể ghi bàn trong pha bóng sút ra ngoài còn khó hơn vào trong này.

Bleacher Report đăng các bức ảnh Werner lóng ngóng với dòng nhận xét: "Timo Werner thực sự không ghi bàn trong tình huống này". Một vài CĐV còn tin nếu Werner không tham gia tình huống bóng, bàn thắng sẽ tới.

Bỏ lỡ cơ hội khó tin, nhưng chân sút người Đức vẫn có đóng góp lớn về mặt lối chơi cho Chelsea. Anh là người bứt tốc đúng vào phút cuối trước khi căng ngang cho Christian Pulisic ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Chelsea.

Mùa này, Werner đá 17 trận cho Chelsea và có 8 bàn cùng 5 đường kiến tạo. Anh có nhiều pha bỏ lỡ khó tin, nhưng là nhân vật quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Frank Lampard.

Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, Werner không đá trung phong. Anh xuất phát với vị trí tiền đạo cánh trái, nhường vị trí tiền đạo cắm cho Olivier Giroud hoặc Tammy Abraham.

werner anh 2
Phản ứng của Lampard khi Giroud vượt thành tích ghi bàn của Zidane Rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội), trung phong của Chelsea ghi 4 bàn vào lưới Sevilla, qua đó vượt Zidane về thành tích ghi bàn ở Champions League.

Chelsea vươn lên đầu bảng sau chiến thắng trước Leeds United

Rạng sáng 6/12 (giờ Hà Nội), chiến thắng 3-1 trước Leeds United đưa thầy trò HLV Frank Lampard vươn lên ngôi đầu với một điểm nhiều hơn Tottenham Hotspur.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm