Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger: ‘Ozil và Sanchez sẽ không đi đâu hết’

HLV của Arsenal mới đây khẳng định sẽ không có chuyện Mesut Ozil và Alexis Sanchez rời đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Oezil cho Arsenal Chuyển tới Arsenal với mức phí 42 triệu bảng, cho đến thời điểm hiện tại tiền vệ người Đức đã có được 5 bàn thắng cùng 9 đường chuyền dọn cỗ.

Gần đây, câu chuyện về tương lai của Mesut Ozil lại trở thành đề tài bàn tán khi một tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin Ozil đã từ chối chuyển đến Fernebahce để tới chơi cho Manchester United. Thông tin này càng củng cố khả năng tiền vệ người Đức đầu quân cho MU, trong bối cảnh những tin đồn về thương vụ này đã xuất hiện nhiều từ mùa hè.

Tương lai của Alexis Sanchez cũng là một dấu hỏi. Anh và Ozil sẽ hết hạn hợp đồng vào hè năm sau, và Arsenal sẽ phải bán anh ngay kì chuyển nhượng mùa đông này nếu không muốn mất trắng họ. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không để ai ra đi.

Khi được hỏi liệu Ozil và Sanchez có ở lại Arsenal sau kì chuyển nhượng mùa đông, Wenger trả lời: “Đương nhiên rồi. Tôi thậm chí còn không cần suy nghĩ về chuyện ấy. Chừng nào họ còn ở câu lạc bộ này, họ sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng”.

“Trong suy nghĩ của tôi, họ sẽ ở lại Arsenal đến cuối mùa, trừ khi có điều gì khó tin xảy ra mà tôi thì lại không nhìn ra được khả năng ấy”, Wenger tự tin về khả năng giữ chân 2 ngôi sao.

ozil roi arsenal anh 1
Nhiều khả năng hình ảnh Ozil và Sanchez ăn mừng trong màu áo Arsenal sẽ còn tiếp diễn tới ít nhất là mùa hè 2018.

Trước đó, Arsenal đã có chiến thắng 1-0 trước Burnley trong 1 trận đấu mà Ozil không được ra sân. Điều này làm dấy lên những nghi vấn về khả năng ngôi sao này chia tay đội bóng.

Không bán Ozil và Sanchez đồng nghĩa với việc Wenger đang rất tự tin vào khả năng gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao này. Tuy vậy, quá trình này đã bị đình trệ từ lâu khi cả 2 đều không muốn ở lại Arsenal bởi thành tích nghèo nàn gần đây của đội bóng.

Trong khi đó, việc để mất trắng Ozil và Sanchez sẽ là tổn thất cực lớn với Pháo thủ khi họ không những không thu về được xu nào mà còn để các đối thủ cướp đi những trụ cột một cách đơn giản.

HLV Wenger khẳng định sự trung thành của Sanchez và Oezil Nói về chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Tottenham, HLV Wenger cho rằng đội bóng của ông đã chơi với quyết tâm cao, đặc biệt là các cầu thủ sắp hết hợp đồng như Sanchez và Oezil.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm