Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger lo khi Arsenal có thể hết cơ hội đuổi kịp MU

Huấn luyện viên Wenger cho thấy sự bất an ở buổi tập của Arsenal. Nếu thất bại trước Middlesbrough vào rạng sáng 18/4, “Pháo thủ” coi như đầu hàng trong cuộc đua vào top 4.

Cổ động viên Arsenal kêu gọi Wenger ra đi Người hâm mộ Arsenal không còn đủ kiên nhẫn đối với huấn luyện viên Arsene Wenger khi đội bóng gây thất vọng sau trận thua Crystal Palace 0-3.
Wenger lo Arsenal khong the duoi kip MU anh 1
Sau trận thua Crystal Palace 0-3 thuộc vòng 32 Premier League, huấn luyện viên Arsene Wenger chịu áp lực lớn trước sự chỉ trích của người hâm mộ Arsenal.
Wenger lo Arsenal khong the duoi kip MU anh 2
Nhà cầm quân người Pháp liên tục nhận được lời kêu gọi từ chức trong những cuộc biểu tình của cổ động viên Arsenal bên ngoài sân Emirates.
Wenger lo Arsenal khong the duoi kip MU anh 3
Trước trận đấu muộn vòng 33 Premier League làm khách đến sân của Middlesbrough, Arsenal hiện bị đẩy xuống vị trí thứ 7.
Wenger lo Arsenal khong the duoi kip MU anh 4
"Pháo thủ" kém hai đội đứng ngay phía trên là MU (6 điểm) và Everton (3 điểm). Rõ ràng cơ hội cho thầy trò huấn luyện viên Wenger vào top 4 không còn nhiều.
Wenger lo Arsenal khong the duoi kip MU anh 5
Đây chính là nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Pháp không còn nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.
Wenger lo Arsenal khong the duoi kip MU anh 6
Bầu không khí tập luyện ở Arsenal khá căng thẳng, bởi các cầu thủ trụ cột Mesut Oezil và Alexis Sanchez chưa cam kết tiếp tục gắn bó với sân Emirates.
Wenger lo Arsenal khong the duoi kip MU anh 7
Sau khi bị loại khỏi Champions League và đối diện nguy cơ không thể vào top 4, Arsenal còn mặt trận nữa là cúp FA. Tuy nhiên, "Pháo thủ" gặp đối thủ mạnh là Man City.
Wenger lo Arsenal khong the duoi kip MU anh 8
Sau trận đấu muộn vòng 33 Premier League gặp Middlesbrough, thầy trò huấn luyện viên Wenger sẽ bước vào trận bán kết cúp FA đối đầu Man xanh cuối tuần này.
Wenger lo Arsenal khong the duoi kip MU anh 9
Rõ ràng Arsenal đang đối diện mùa giải thất bại toàn diện trên mọi mặt trận, trong đó đáng thất vọng nhất là việc hụt hơi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm