Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger gửi fan tin buồn về Walcott

Chiến lược gia người Pháp vừa gửi tới người hâm mộ Pháo thủ một tin vui và một tin buồn liên quan đến tình hình chấn thương của Ramsey và Walcott.

Trong trận gặp Tottenham tại FA Cup hồi đầu năm, Theo Walcott đã bị rách dây chằng đầu gối. Theo HLV Arsene Wenger, cầu thủ chạy cánh người Anh đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp khẳng định Walcott chắc chắn sẽ không kịp dự VCK World Cup 2014 cùng đội tuyển Anh vào mùa hè tới.

MU hỏi mua người thừa của Arsenal

Nhà đương kim vô địch Premier League đang đàm phán với Sunderland để chiêu mộ thủ thành Vito Mannone vào hè này.

 

"Ca phẫu thuật của Walcott đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đó là một vết thương rất nặng và cậu ấy sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục. Chúng ta không nên kỳ vọng rằng cậu ấy sẽ kịp tham dự World Cup. Cậu ấy chỉ có thể trở lại sân cỏ vào đầu mùa giải tới", HLV Wenger thông báo trước giới truyền thông.

HLV Wenger có lẽ rất vui khi Ramsey trở lại đúng vào thời điểm Arsenal đang gặp khó khăn về lực lượng.

Đây rõ ràng là một thông tin rất buồn đối với CĐV Arsenal nói riêng và người hâm mộ đội tuyển Anh nói chung. Bởi trước đó, bác sĩ người Scotland Gordon Mackay từng khẳng định sẽ đưa cựu cầu thủ Southampton trở lại trước World Cup 2014 nếu làm theo phương pháp phẫu thuật đặc biệt của ông. Tuy nhiên, để tránh rủi ro, BLĐ Arsenal đã quyết định để các bác sĩ đội bóng chữa trị cho tuyển thủ Anh.

Dẫu vậy người hâm mộ Pháo thủ cũng được an ủi phần nào khi nhận được thông báo thứ 2 từ Wenger. Nhà cầm quân người Pháp tiết lộ Aaron Ramsey đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ tái xuất ngay cuối tuần này. Trong suốt gần một tháng qua, tiền vệ người xứ Wales đã không thể thi đấu sau khi dính chấn thương trong trận đấu gặp West Ham vào ngày Lễ tặng quà.

Trong cuộc tiếp đón Fulham tới đây, HLV Wenger vẫn chưa thể nhận được sự phục vụ của Tomas Rosicky, Mikel Arteta, Nicklas Bendtner và Thomas Vermaelen, những người đang cùng Theo Walcott làm bạn với các bác sĩ ở phòng y tế.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm