Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger chỉ ngán một đối thủ ở tứ kết Europa League

HLV trưởng của Arsenal tiết lộ đội bóng ông ngại đối đầu nhất ở vòng đấu tiếp theo.

"Atletico Madrid chắc chắn là đội bóng chúng tôi muốn tránh ở tứ kết. Họ giành quyền vào vòng trong bằng thắng lợi 8-1 trước Lokomotiv Moscow", HLV Arsene Wenger phát biểu sau trận thắng 3-1 trước AC Milan.

Trong khi đó, chiến lược gia người Pháp lại từ chối bình luận về những đối thủ còn lại tại Europa League mùa này: "Đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy cứ chờ xem. Chúng tôi không thể tự quyết định sẽ đối đầu với ai ở vòng đấu tiếp theo".

Wenger chi ngan mot doi thu o tu ket Europa League anh 1
Welbeck tỏa sáng với cú đúp giúp Arsenal giành thắng lợi 3-1 trên sân nhà ở trận lượt về.

Atletico Madrid đè bẹp Lokomotiv Moscow với tổng tỷ số 8-1 sau 2 lượt trận, Arsenal cũng có chiến thắng tưng bừng không kém với tổng tỷ số 5-1 trước đại diện đến từ Serie A, AC Milan. 

Sau thắng lợi 2-0 ở lượt đi, thầy trò Wenger tiếp tục phong độ ấn tượng và nhấn chìm Rossoneri bằng chiến thắng 3-1 ở trận lượt về trên sân nhà Emirates.

Để Milan vượt lên dẫn trước sau cú sút xa hiểm hóc của Hakan Calhanoglu ở phút 35 nhưng chỉ 4 phút sau, Arsenal đã có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Danny Welbeck trên chấm 11 m. Granit Xhaka nâng tỷ số lên 2-1 cho "Pháo thủ" cũng bằng một cú sút xa ở phút 71, trước khi Welbeck hoàn tất cú đúp, đồng thời ấn định chiến thắng 3-1 cho chủ nhà 4 phút trước khi hết giờ.

Wenger chi ngan mot doi thu o tu ket Europa League anh 2
Sai lầm cá nhân của Donnarumma đặt dấu chấm hết cho nỗ lực ngược dòng của Milan trên sân Emirates.

Europa League năm nay chỉ còn Atletico Madrid là chướng ngại vật lớn nhất trong tham vọng vô địch của Arsenal. Là một trong những CLB hàng đầu tại La Liga với bản lý lịch đáng nể khi từng lọt vào chung kết Champions League đến 2 lần trong vòng 4 năm qua, Rojiblancos chắc chắn là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương Europa League năm nay.

Wenger chi ngan mot doi thu o tu ket Europa League anh 3
8 đại diện góp mặt ở tứ kết Europa League năm nay gồm Atletico Madrid, Sporting, Marseille, Leipzig, Lazio, Arsenal, Salzburg và CSKA Moskva.

Man Utd mua nhầm kẻ bị cả phòng thay đồ Arsenal ghét bỏ

Nếu không bị đồng đội tẩy chay, Alexis Sanchez đã có thể ở lại Arsenal đến hết mùa để chuyển sang Man City dưới dạng tự do, thay vì phải đào tẩu sang MU trong phiên chợ đông.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm