Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger cất 7 trụ cột ở trận đại chiến cuối cùng với MU

Vị thuyền trưởng của Arsenal xác nhận sẽ cất nhiều trụ cột trong trận đấu với MU ở vòng 36 Premier League đêm nay.

Wenger cat 7 tru cot o tran dai chien MU anh 1
Hôm qua (28/4), dàn sao Arsenal lên đường hành quân đến Manchester để chuẩn bị cho trận đấu với MU trong khuôn khổ vòng 36 Premier League.
Wenger cat 7 tru cot o tran dai chien MU anh 2
HLV Arsene Wenger thừa nhận trận bán kết lượt về Europa League với Atletico mới là ưu tiên vào lúc này. Theo đó, ông sẽ đưa ra hàng loạt sự thay đổi trong trận đấu với MU đêm nay.
Wenger cat 7 tru cot o tran dai chien MU anh 3
Trên hàng công, Mesut Oezil, Aaron Ramsey, Jack Wilshere và Alexandre Lacazette không cùng đồng đội hành quân đến Manchester đêm nay. Ở hàng thủ, Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi và Nacho Monreal cũng vắng mặt để hồi phục thể lực cho trận đấu vào giữa tuần tới.
Wenger cat 7 tru cot o tran dai chien MU anh 4
Mkhitaryan sẽ có lần đầu trở lại sân Old Trafford sau khi bị đẩy sang Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ người Armenia đặt quyết tâm xé lưới CLB cũ.
Wenger cat 7 tru cot o tran dai chien MU anh 5
Aubameyang nhiều khả năng đá chính tại Old Trafford đêm nay.
Wenger cat 7 tru cot o tran dai chien MU anh 6
Bên kia chiến tuyến, HLV Jose Mourinho sẽ có lực lượng tốt nhất ở lần đối đầu với Wenger đêm nay. MU chỉ còn mục tiêu duy nhất là chung kết FA Cup với Chelsea nhưng đến 19/5, trận đấu này mới diễn ra.
Wenger cat 7 tru cot o tran dai chien MU anh 7

Tại Europa League, Arsenal đang gặp khó khăn trước Atletico. Trận lượt đi trên sân nhà, thầy trò Arsene Wenger để 10 người đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1. "Pháo thủ" sẽ phải nỗ lực hết sức ở trận lượt về trên sân Wanda Metropolitano mới có hy vọng lọt vào chung kết.

Highlights bán kết Europa League: Arsenal 1-1 Atletico Madrid Chơi hơn người từ sớm, Arsenal dễ dàng tạo ra nhiều cơ hội và có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên một thoáng sơ sẩy đã khiến đại diện nước Anh phải chia điểm với Atletico.
Wenger cat 7 tru cot o tran dai chien MU anh 8

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man Utd và Arsenal lúc 22h30 đêm nay. 

Wenger cat 7 tru cot o tran dai chien MU anh 9

Arsenal không còn cơ hội chen chân vào top 4. Cách duy nhất để họ giành vé dự Champions League mùa tới là vô địch Europa League năm nay.

MU - Arsenal: 'Tạm biệt nhé, bạn già'

Chuyến làm khách đến Old Trafford sẽ là "trận cầu đinh" cuối cùng của Wenger trên cương vị HLV trưởng Arsenal. Trớ trêu thay, đây là cuộc chạm trán đầy duyên nợ với Jose Mourinho.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm