Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wembley chia nửa buồn vui sau trận cầu đắt nhất thế giới

Nắm trong tay lợi thế ở loạt sút luân lưu nhưng Reading lại không thể tận dụng và đành ngậm ngùi nhìn Huddersfield giành vé lên chơi tại Premier League mùa tới.

Loạt sút 11 m cân não ở trận cầu đắt giá nhất lịch sử Đánh bại Reading ở loạt sút 11 m với tỷ số 4-3, Huddersfield là cái tên cuối cùng được lên chơi tại Premier League mùa giải 2017/18.
Huddersfield thang hang Premier League anh 1
Với lợi thế tâm lý khi đối thủ sút hỏng quả penalty thứ 5, tiền vệ số 26 Christopher Schindler tự tin bước lên và đánh bại thủ môn Al Habsi ấn định chiến thắng 4-3 cho Huddersfield sau loạt penalty cân não.
Huddersfield thang hang Premier League anh 2
Cầu thủ Huddersfield ăn mừng phấn khích khi biết mình sẽ được lên chơi tại Premier League 2017/18.
Huddersfield thang hang Premier League anh 3
Bị đối thủ dẫn trước 3-1 trong loạt sút luân lưu nhưng Huddersfield đã có cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục để giành tấm vé thăng hạng mùa tới.
Huddersfield thang hang Premier League anh 4
170 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình sẽ thuộc về thầy trò HLV David Wagner vào mùa giải tới.
Huddersfield thang hang Premier League anh 5
Đội bóng chủ sân Kirklees Stadium giành vé thăng hạn Premier League khá vất vả khi chỉ vượt qua đối thủ sau loạt penalty ở cả 2 trận play-off. Chỉ đứng thứ 5 tại Championship mùa trước nhưng Huddersfield lại khiến các đội xếp trên phải ghen tỵ với tấm vé thăng hạng quý giá.
Cầu thủ Reading đổ gục, khóc nức nở sau thất bại Các cầu thủ Reading đã không thể đứng vững sau khi Christopher Schindler ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 ở loạt sút luân lưu cân não.
Huddersfield thang hang Premier League anh 6
Niềm vui của người này lại là nỗi buồn của người khác. Cầu thủ Reading hoàn toàn suy sụp sau khi đánh mất tấm vé thăng hạng vào tay đối thủ.
Huddersfield thang hang Premier League anh 7
Có cơ hội lớn để tự định đoạt sốt phận nhưng ở loạt sút luân lưu thứ 4, khi tỷ số đang là 3-2, Liam Moore lại đưa bóng trúng xà ngang với một cú sút hết tầm chân.
Huddersfield thang hang Premier League anh 8
Áp lực tâm lý đè nặng khiến Jordan Obita thất bại nốt ở lượt sút cuối. Cú sút của hậu vệ 23 tuổi đi quá nhẹ và bị thủ môn Danny Ward đổ người cản phá một cách dễ dàng.
Huddersfield thang hang Premier League anh 9
Reading lần thứ 3 phải nếm trải cảm giác thất bại trong một trận chung kết play-off thăng hạng Premier League. Năm 1995 và 2011, đội bóng chủ sân Madejski cũng phải ngậm ngùi nhìn Bolton và Swansea lên chơi tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.
Huddersfield thang hang Premier League anh 10
Thủ môn Al Habsi đã làm tất cả những gì có thể khi cản phá thành công cú sút của Michael Hefele ở lượt thứ 2. Tuy nhiên, đồng đội anh đã quá cẩu thả ở những khoảnh khắc quyết định.
Huddersfield thang hang Premier League anh 11
Huddersfield sẽ cùng Newcastle và Brighton lên chơi tại Premier League 2017/18.
Huddersfield thang hang Premier League anh 12
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.






Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm