Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Welbeck xuất sắc nhất trận thắng thứ 6 liên tiếp của MU

Tiền đạo người Anh ghi bàn thắng duy nhất trong trận gặp Norwich, giúp Quỷ đỏ có chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên các mặt trận.

MU thi đấu khá hay trong giai đoạn nửa cuối tháng 12 với lịch thi đấu khá dày. Trước chuyến làm khách đến sân của Norwich, Quỷ đỏ đã trải qua mạch 5 trận thắng liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Kết quả thi đấu khá tích cực thời gian gần đây giúp MU thu hẹp cách biệt điểm số với nhóm dẫn đầu.

MU có chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên các mặt trận.

Tuy nhiên, ở trận gặp Norwich, CĐV MU đã tỏ ra khá lo lắng khi MU không có sự phục vụ của hai chân sút trụ cột Van Persie và Rooney do dính chấn thương. Điều đó buộc HLV David Moyes phải có sự điều chỉnh đội hình xuất phát với Chicharito đá chính trên hàng công. Đưa ra sân đội hình không phải mạnh nhất, Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên.

Sự khác biệt chỉ được tạo ra khi Danny Welbeck vào sân thay lão tướng Ryan Giggs trong hiệp 2. Sau 12 phút có mặt trên sân, tiền đạo khoác áo số 19 tận dụng thành công đường kiến tạo của Chicharito ghi bàn thắng duy nhất trận. Pha lập công thứ 6 từ đầu mùa giải của Welbeck giúp MU giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp.

Sau trận đấu, tuyển thủ người Anh được chấm điểm cao nhất trận (điểm 3,5 trong thang điểm 5). Dù có pha kiến tạo cho Welbeck lập công, nhưng Chicharito cùng 3 đồng đội khác gồm Evra, Giggs và Kagawa nhận điểm thấp nhất trong số những cầu thủ MU ra sân.

Giành chiến thắng trước Norwich ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, CLB chủ sân Old Trafford tiếp tục tạo ra sức ép rất lớn với nhóm dẫn đầu. Thể hiện phong độ khá tốt ở giai đoạn khắc nghiệt nhất mùa giải với lịch thi đấu trung bình 2 ngày/trận, MU hoàn toàn có thể sớm trở lại cuộc đua giành chức vô địch mùa giải năm nay.  

Điểm của các cầu thủ trận Norwich – MU (theo Goal)

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm