Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Welbeck dính chấn thương sau vài giờ gia nhập Arsenal

Cựu tiền đạo trẻ của M.U dính chấn thương mắt cá trong buổi tập cùng tuyển Anh chỉ sau vài giờ chuyển sang khoác áo Arsenal.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2014, Arsenal chính thức tìm được tiền đạo thay thế Olivier Giroud, cầu thủ có thể phải xa sân cỏ khoảng 4 tháng vì vỡ xương chày. Đáng chú ý, người mà HLV Wenger đưa về Emirates là chân sút đang bị thất sủng của M.U, Danny Welbeck.

Welbeck gia nhập Arsenal vào phút chót

Vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đã đánh bại Tottenham để giành chữ ký của tiền đạo Danny Welbeck từ M.U.

Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ sau khi cập bến Emirates, Welbeck đã mang tin xấu đến cho BLĐ và BHL Pháo thủ. Cụ thể, trong buổi tập cùng tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Na Uy vào 2h đêm nay (giờ Việt Nam), bản hợp đồng 16 triệu bảng của Arsenal dính chấn thương mắt cá.

Welbeck vừa dính chấn thương trong buổi tập của tuyển Anh. Ảnh: Mirror.

“Thật không may là trong buổi tập của tuyển Anh, Danny đã dính chấn thương. Nhưng tôi cam đoan là cậu ấy không sao và tôi sẽ không gạch Danny khỏi đội tuyển. Dẫu vậy, cậu ấy vẫn cần kiểm tra kỹ lưỡng để xác định mức độ chấn thương”, HLV Roy Hodgson chia sẻ sau buổi tập của Tam sư.

Dù vị thuyền trưởng của tuyển Anh đã lên tiếng trấn an về tình hình sức khỏe của Welbeck, song fan Arsenal vẫn có lý do để lo lắng. Bởi cựu tiền đạo của M.U được kỳ vọng sẽ xốc lại tinh thần Pháo thủ sau hai trận hòa liên tiếp trước Everton và Leicester City tại Ngoại hạng Anh vừa qua. Nếu Welbeck không kịp dự trận gặp Man City vào ngày 13/9 tới thì đây sẽ là tổn thất rất lớn với Arsenal.

Ở một diễn biến khác, cựu tiền vệ David Beckham thừa nhận không hài lòng về việc M.U để Welbeck ra đi. Cựu danh thủ Quỷ đỏ và tuyển Anh cũng tỏ ra quan ngại về việc đội bóng cũ không coi trọng các cầu thủ trẻ trưởng thành từ Old Trafford.

“Tôi luôn lo lắng về tương lai của các cầu thủ trẻ tại Old Trafford và rất buồn khi chứng kiến cảnh Danny ra đi. HLV biết rõ mình đang làm gì để tốt cho M.U. Nhưng tôi nghĩ ông ấy nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi để một ai đó ra đi. Danny là cầu thủ trẻ trưởng thành từ Old Trafford và cậu ấy hoàn toàn có chỗ đứng ở CLB. Tôi cho rằng, đây là bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Arsenal”, Beckham bày tỏ quan điểm trên BBC.

Beckham gãy tay vì chạy trốn papazazzi trên xe phân khối lớn

Cựu danh thủ M.U và đội tuyển Anh đã gặp nạn khi cố gắng trốn thoát khỏi sự theo đuổi của những tay săn ảnh trên chiếc môtô khủng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm