Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wedding& đưa dịch vụ chụp hình cưới phong cách Hàn Quốc về Việt Nam

Lựa chọn dịch vụ chụp hình cưới tại Wedding& Studio, các cặp đôi Việt sẽ được thỏa sức thể hiện ý tưởng chụp hình dưới sự hỗ trợ của các phó nháy chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc.

Một bộ ảnh cưới đẹp toàn mỹ và chất chứa thông điệp hạnh phúc của cặp đôi là điều mà những đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hướng đến. Thấu hiểu được điều đó, Wedding& - một tập đoàn Hàn Quốc với 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chụp ảnh cưới hỏi, có mặt tại nhiều nước châu Á - đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Ngày 21/10, phim trường Wedding& Studio đã khai trương tại Hòa Bình. Chụp hình cưới tại phim trường, các cặp đôi sẽ được sở hữu bộ ảnh cưới cảnh Việt với chất lượng Hàn, được trang điểm và làm tóc bởi đội ngũ Jakeunchai, Hàn Quốc. Cô dâu - chú rể sẽ “biến hình” trong những bộ trang phục cưới đến từ những thương hiệu đình đám như Vera Wang, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ không bỏ qua bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào của các cặp đôi.

Wedding& Studio anh 1
Lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc với Wedding&.

Đến với Wedding&, các cặp đôi được thỏa sức thể hiện mong muốn, ý tưởng chụp hình của mình. Đội ngũ nhân viên của Wedding& sẽ tư vấn và mang lại những bức hình ưng ý nhất. Với lợi thế về những bộ ảnh đậm chất Hàn Quốc, cặp đôi sẽ được hóa thân thành những cô dâu - chú rể lạc vào thiên đường xứ kim chi ngay tại phim trường Việt Nam. Đội ngũ nhân viên Wedding& tận tâm, sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi sự thoải mái và hài lòng trong quá trình thực hiện bộ ảnh cưới ghi dấu tình yêu.

Wedding& Studio anh 2
Đội ngũ nhân viên Wedding& tận tình chăm sóc khách hàng.
Wedding& Studio anh 3
Cô dâu - chú rể trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

Trang điểm và tạo kiểu tóc là một phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu. Vì vậy, việc lựa chọn một bàn tay để "gửi vàng" là vô cùng quan trọng. Đội ngũ trang điểm và tạo mẫu tóc Jakeunchai của Wedding& sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn bằng kỹ thuật trang điểm tự nhiên, cùng những kiểu tóc đúng xu hướng mới nhất.

Quy tụ những chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc, Jakeunchai sẽ tạo nên những kiểu tóc thời thượng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, giúp cô dâu - chú rể luôn tỏa sáng trong bộ ảnh cưới cũng như trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Bên cạnh đó, với lợi thế đến từ Hàn Quốc - quốc gia được biết đến với công nghệ trang điểm hàng đầu, đề cao sự tinh tế và thanh lịch, tạo nên những xu hướng khuấy đảo giới trẻ, những chuyên gia trang điểm cùng những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất của Wedding& sẽ mang đến cho các cặp đôi diện mạo hoàn hảo.

Wedding& Studio anh 4
Đội ngũ trang điểm và tạo mẫu tóc của Jakeunchai.
Wedding& Studio anh 5
Nhà tạo mẫu tóc của Jakeunchai.

Nếu mong muốn sở hữu bộ ảnh cưới đậm chất Hàn, các cặp đôi có thể đến Wedding& để được trang điểm và tạo mẫu tóc bởi bàn tay vàng của Jakeunchai. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt thương hiệu tại Việt Nam, Wedding& đem tới cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp với mức giá hấp dẫn: giảm ngay 20% giá trị gói chụp khi đăng ký; tặng thêm bộ 9 khung ảnh treo tường cao cấp; miễn toàn bộ phí thuê áo dài dành cho cô dâu - chú rể trong ngày ăn hỏi.

Thông tin liên hệ :

SH09 Park 1, Times City Park Hill, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0242 219 0011

Email: wedding-n@wedding-n.com.vn

Tham khảo gói chụp hình tại: wedding-n.com.vn

Chup anh cuoi o Trieu Tien hinh anh

Chụp ảnh cưới ở Triều Tiên

0

Cứ vào những dịp cuối tuần quảng trường Kim Nhật Thành, đài tưởng niệm Mansudae, công viên Hakdanggol ở thủ đô Bình Nhưỡng lại nhộn nhịp vì các cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm