Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Website so sánh giá lớn nhất VN nhận đầu tư từ Hàn Quốc

Websosanh - trang web tra cứu giá cả lớn nhất Việt Nam - vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Yello Mobile - tập đoàn Hàn Quốc chuyên cung cấp các dịch vụ trên nền tảng di động.

Theo đó, Yello Shopping Media Group - một công ty thành viên của tập đoàn Yello Mobile - chính thức đầu tư vào websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá cả 1900.0345. Giá trị của gói đầu tư không được tiết lộ, tuy nhiên hai bên cho rằng, thỏa thuận hợp tác này sẽ góp phần hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Đội ngũ nhân viên và lãnh đạo hai công ty.
Đội ngũ nhân viên và lãnh đạo hai công ty.

Tháng 4/2014, websosanh.vn ra đời với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích, giúp cho người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng từ những đơn vị bán lẻ uy tín. Đến thời điểm hiện tại, websosanh.vn đã trở thành website tra cứu giá cả lớn nhất Việt Nam, với hơn 3 triệu người dùng hàng tháng cùng dữ liệu về giá cả và thông số của hơn 6 triệu sản phẩm.

Trong khi đó, Yello Mobile được thành lập tháng 8/2012, là tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ trên nền tảng di động, với hơn 80 công ty con. Yello Mobile được chia thành 5 bộ phận riêng biệt, bao gồm Yello Shopping Media (YSM), Pikicast (nội dung số), Yello Digital Marketing (YDM), Yello Travel (YT) và Yello O2O (YO2O). Năm bộ phận này hoạt động độc lập ở từng mảng thị trường riêng và sẵn sàng hợp tác để tạo nên lợi ích kép cho khách hàng.

Trước khi rót vốn cho đối tác Việt Nam, tháng 9 năm ngoái, YSM cũng đã đầu tư vào website tra cứu giá cả lớn nhất Indonesia - PriceArea.com. YSM cũng đang vận hành COOCHA, dịch vụ tổng hợp thông tin tiêu dùng và khuyến mãi lớn nhất tại Hàn Quốc.

L.A

Bạn có thể quan tâm