Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coca-Cola bắt tay Zalo tung bộ sticker đặc biệt cho giới trẻ

Với thiết kế sinh động và lời thoại hóm hỉnh, bộ sticker mà Zalo vừa giới thiệu đến người dùng nằm trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” lần đầu có mặt trên toàn cầu.

Zalo hợp tác với Coca-Cola cho ra mắt bộ sticker biểu tượng độc đáo. Bộ sưu tập biểu tượng thể hiện đa dạng cảm xúc và hành động khác nhau như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh"… Nhờ vậy, giới trẻ tự do trao gửi những điều muốn nói một cách trẻ trung, sinh động và thổi cảm xúc vào những đoạn chat với người thân yêu, khiến cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

Bộ sưu tập sticker cảm xúc độc đáo trên Zalo trong sự hợp tác chiến lược giữa Zalo và Coca-Cola Việt Nam.
Bộ sưu tập sticker cảm xúc độc đáo trên Zalo trong sự hợp tác chiến lược giữa Zalo và Coca-Cola Việt Nam.

Ngoài ra, lần đầu tiên khi nghe nhạc trên Zing Mp3, bạn trẻ có thể thay lời bài hát bằng các biểu tượng cảm xúc để thưởng thức âm nhạc theo cách riêng, hay cho điểm bài hát yêu thích bằng những biểu tượng cảm xúc đúng với tâm trạng của mình. 

Giới trẻ rất hào hứng khi bày tỏ đánh giá và nhận xét bằng biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.

Tất cả những sáng tạo này đều nằm trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” (Share a Coke, Share a feeling) mà Coca-Cola chọn Zalo làm đối tác chiến lược. Nếu mùa hè năm ngoái hãng nước giải khát nổi tiếng tạo nên cơn sốt lon nước in tên riêng và trào lưu cá nhân hóa mới mẻ, thì năm nay, chiến dịch mới đột phá hơn với việc trình làng bộ sưu tập lon độc đáo in 41 biểu tượng cảm xúc.

Zalo là đối tác chiến lược của Coca-Cola trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” (Share a Coke, Share a feeling).
Zalo là đối tác chiến lược của Coca-Cola trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” (Share a Coke, Share a feeling).

Đáng chú ý, Việt Nam là thị trường đầu tiên triển khai chiến dịch này trong toàn hệ thống hoạt động của Coca-Cola, đi trước hơn 200 quốc gia trên toàn cầu và thể hiện nhiều ý tưởng sáng tạo mang tính tiên phong. Không chỉ có trên các lon và chai nhựa, biểu tượng cảm xúc còn hiện diện ở khắp nơi trong cuộc sống của giới trẻ Việt. 

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website: http://cocacola.zaloapp.com/trang-chu.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm