Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Website của Real Madrid bị sập vì công bố Mbappe

Hợp đồng bom tấn đầu tiên của mùa hè được công bố chỉ ít ngày sau khi Real Madrid có danh hiệu Champions League thứ 15 trong lịch sử câu lạc bộ.

Mbappe là bản hợp đồng được chờ đợi tại Real Madrid. Ảnh: Sky Sports.

Rạng sáng 4/6, website của Real Madrid bị sập, không thể truy cập trong chốc lát, sau khi CLB Tây Ban Nha công bố việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG.

Các đường dẫn về vụ chuyển nhượng trên website của câu lạc bộ được chuyển hướng đến một trang thông báo "hệ thống bị việt vị". Sau khoảng 20 phút, website hoạt động trở lại và dòng tin ngắn cho biết "Real Madrid CF và Kylian Mbappe đã đạt được thỏa thuận, theo đó anh sẽ là cầu thủ của Real Madrid trong năm mùa giải tới".

Có lẽ sự phấn khích của các cổ động viên Real Madrid đã khiến trang web của câu lạc bộ bị sập.

real madrid cong bo mbappe anh 1

Tin tức về vụ chuyển nhượng của Mbappe khiến website của Real Madrid không thể truy cập trong khoảng 20 phút.

Mbappe từ lâu đã được Real Madrid theo đuổi, mặc dù anh đã được PSG giữ lại nhiều lần với những hợp đồng lớn hơn.

Tuy nhiên, vào cuối mùa giải vừa qua Mbappe nói rõ anh sẽ không kích hoạt gia hạn một năm, trước khi thông báo rằng anh sẽ rời đi vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mbappe được cho là giảm lương khoảng 40% sau khi ký hợp đồng 5 năm với Madrid.

Trên trang Instagram cá nhân sau khi vụ chuyển nhượng được xác nhận, Mbappe cho biết đây là "một giấc mơ trở thành hiện thực".

Mặc dù đến theo dạng chuyển nhượng tự do, các nguồn tin cho biết Mbappe sẽ nhận khoản phí "lót tay" rất lớn, lên đến 85,5 triệu bảng, nhiều hơn cả mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale vào năm 2013.

Mbappe rời PSG với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ, với 256 bàn trong 308 lần ra sân trong 7 năm ở Paris.

Mbappe đã giành Cúp quốc gia Pháp trong trận đấu cuối cùng của anh cho PSG, kết thúc mùa giải cuối cùng của anh tại câu lạc bộ với 44 bàn thắng trong 48 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Real Madrid công bố chữ ký Mbappe

Rạng sáng 4/6 (giờ Hà Nội), Real Madrid xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.

Minh Khôi

Bạn có thể quan tâm