Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Website của Galaxy Cinema đã hoạt động trở lại

Sau một thời gian gặp sự cố, website của hệ thống rạp phim Galaxy đã hoạt động bình thường.

Trong đêm 24/2, website galaxycine.vn gặp sự cố khiến người dùng không thể đặt vé trực tuyến cũng như theo dõi các thông tin trên trang này. Đến khoảng 11h sáng ngày 25/2, website galaxycine.vn đã quay trở lại hoạt động như bình thường với đầy đủ các tính năng như Lịch chiếu, Tin tức và Đặt vé.  

Website của hệ thống Galaxy Cinema đã hoạt động trở lại. 

Theo phản hồi chính thức từ đại diện hệ thống Galaxy Cinema, nguyên nhân của sự cố là do website galaxycine.vn tồn tại một lổ hổng nhỏ và hacker đã thâm nhập vào phần quản lý nội dung trang web khiến phần tin tức và hình ảnh bị ảnh hưởng. Thông tin đặt vé các dữ liệu khách hàng vẫn được an toàn. 

Trên Facebook của Empty Hacker Group (EHG), nhóm hacker Việt Nam gây ra sự cố cho website của Galaxy Cinema, nhóm này gửi lời xin lỗi và cho rằng hành động của mình chỉ nhằm cảnh báo bảo mật chứ không nhằm mục đích phá hoại. "Chúng tôi cũng không delete hoặc edit bất kì thông tin nào từ Glaxy Cinema", một quản trị viên của EHG cho biết. 

Trang web của hệ thống rạp phim Galaxy gặp sự cố

Đêm 24/2, website galaxycine.vn gặp sự cố khiến người dùng không thể đặt vé trực tuyến cũng như theo dõi các thông tin trên trang này.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm