Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Website bán hàng Nhật hút khách sau 3 tuần khai trương

Sau gần 3 tuần ra mắt người tiêu dùng Việt Nam, trang thương mại điện tử AeonEshop đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong nước.

AeonEshop có nguồn hàng tiêu dùng phong phú và đa dạng như: thời trang, mỹ phẩm, nội thất, xe đạp, văn phòng phẩm, thực phẩm… trong đó nổi bật nhất là các mặt hàng mẹ và bé.

AeonEshop mang đến những sản phẩm chất lượng không chỉ mang thương hiệu Nhật, mà còn kiểm định chặt chẽ từ thương hiệu Topvalu - nhãn hiệu độc quyền của Aeon được tin dùng tại nhiều quốc gia châu Á khác.

Các sản phẩm điện điện máy từ các thương hiệu lớn của Nhật Bản như: Panasonic, Sony, Sharp… là lựa chọn mua sắm phổ biến của người tiêu dùng dịp cuối năm. Ngoài ra, các mặt hàng đồ gia dụng như: nồi cơm điện, máy xay, tủ lạnh... và thiết bị chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp của Tescom - sản phẩm làm đẹp hàng đầu Nhật Bản cũng rất được ưa chuộng trên AeonEshop.

Nhân tháng khai trương, thương hiệu bán lẻ này áp dụng chính sách khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng tại AeonEshop trong suốt tháng 1. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội được nhận mã quà tặng 100.000 đồng đối với đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên trong khoảng thời gian trong ngày 19/1 và từ 21/1 đến hết 26/1.

Aeon Celadon,  AeonEshop anh 1
Chương trình khuyến mãi của Aeon Eshop kéo dài suốt tháng 1.

Ngoài ra, người tiêu dùng sẽ được miễn phí miễn phí giao hàng khi mua sắm tại Aeon Celadon Tân Phú với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên (có điều kiện áp dụng kèm theo). AeonEshop mở cửa mua sắm từ 8h đến 22h hàng ngày (kể cả cuối tuần và ngày lễ).

Người mua cũng có thể đặt hàng qua hotline 1900 9097 và được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình mua sắm, đảm bảo điều kiện thuận tiện cho người sử dụng dịch vụ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm