Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu với Middlesbrough

HLV Mourinho xác nhận đội trưởng Wayne Rooney sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu với Middlesbrough vào tối nay.

Ở chiến thắng 3-1 của MU trước Sunderland trong ngày Lễ tặng quà (Boxing Day), đội trưởng Wayne Rooney bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Mourinho xác nhận tiền đạo người Anh dính chấn thương bắp đùi trong buổi tập luyện hôm Giáng sinh.

Trước trận tiếp đón Middlesbrough trên sân Old Trafford vào 22h tối nay, HLV người Bồ Đào Nha thông báo chấn thương của Rooney nặng hơn dự kiến, “Gã Shrek” sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu này.

“Rooney dính chấn thương trong buổi tập hôm Giáng sinh, cậu ấy chưa sẵn sàng trở lại” - HLV Mourinho cho biết.

Wayne Rooney tiep tuc ngoi ngoai o tran dau voi Middlesbrough anh 1
Wayne Rooney tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Middlesbrough vào tối nay. Ảnh: Getty Images.

Mùa giải này, Rooney dần đánh mất phong độ và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo 31 tuổi mới có 8 trận ra sân trong đội hình chính thức của MU ở đấu trường Premier League và ghi được 1 bàn thắng.

Sự trở lại ấn tượng của Mkhitaryan trong thời gian qua khiến cho việc cạnh tranh vị trí chính thức của Rooney trên hàng công Quỷ đỏ càng trở nên khó khăn.

Chứng kiến màn trình diễn của cựu tiền vệ Dortmund trong những vòng đấu gần đây, huyền thoại Ian Wright của Arsenal nhận định “Mkhitaryan là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Wayne Rooney”.

Trước trận đấu với Middlesbrough, HLV Mourinho thừa nhận: "Đây là trận đấu chúng tôi cần phải cố gắng hết sức để giành được chiến thắng. Man Utd sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Chúng tôi đang có những cầu thủ chơi tốt trong thời gian gần đây."

Ngoài chấn thương của Rooney và Luke Shaw, HLV Mourinho đang có trong tay lực lượng mạnh nhất vào thời điểm này.

Hiện tại, MU vẫn xếp vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 33 điểm sau 18 vòng đấu, kém đội xếp ở vị trí thứ tư Arsenal 4 điểm. Quỷ đỏ cần phải duy trì được mạch trận thắng để có thể tiếp tục cuộc đua giành lấy tấm vé dự Champions League mùa tới.

Wayne Rooney tiep tuc ngoi ngoai o tran dau voi Middlesbrough anh 2
Lịch thi đấu vòng 19 Premier League.
Wayne Rooney tiep tuc ngoi ngoai o tran dau voi Middlesbrough anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm