Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU trên đường trở lại Premier League

Hậu vệ Patrice Evra chuẩn bị rời Juventus để trở lại Premier League trong tháng 1 tới.

Ở tuổi 35, cựu hậu vệ của MU không còn giữ được vị trí trong đội hình Juventus. Mùa giải này, Evra mới được ra sân 3 lần chính thức cùng 3 lần dự bị tại đấu trường Serie A.

Việc phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị khiến Patrice Evra không hài lòng. Huyền thoại của MU dự định sẽ chia tay nhà ĐKVĐ Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm thử thách mới.

Bản hợp đồng hiện tại của Patrice Evra với Juventus còn thời hạn đến hết mùa giải 2016/17. HLV Allegri cùng BLĐ đội bóng cũng chưa có động thái muốn gia hạn với hậu vệ người Pháp.

Huyen thoai MU tren duong tro lai Premier League anh 1
Evra không được HLV Allegri trọng dụng ở mùa giải này. Ảnh Getty Images.

Theo thông tin mới nhất từ The Sun, CLB West Ham rất muốn có được chữ ký của Patrice Evra trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đội bóng nước Anh được tỷ phú Farhad Moshiri chi rất nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm nâng cấp đội hình trong mùa giải này.

Hiện West Ham cũng đang liên hệ với Man Utd để chiêu mộ Morgan Schneiderlin và Memphis Depay vào tháng 1 tới.

Đây là cơ hội để Patrice Evra trở lại giải đấu đã mang lại rất nhiều thành công và danh hiệu trong sự nghiệp của anh.

Tại Premier League, Patrice Evra từng có 9 mùa giải thi đấu trong màu áo Man Utd.  Hậu vệ người Pháp có 379 trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford, giành tổng cộng 5 chức vô địch Premier League, 3 cúp Liên đoàn, 3 Siêu cúp Anh và 1 chức vô địch Champions League.

Dù ở tuổi 35, Patrice Evra vẫn duy trì thể lực và phong độ ổn ở mức khá. Cựu ngôi sao của MU là nhân tố quan trọng giúp Juventus giành chức vô địch Serie A ở mùa giải trước. 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm