Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Watford vs Liverpool (3-3): Kịch tính phút bù giờ

Liverpool không thể có chiến thắng khi làm khách đến sân của Watford, bởi thầy trò Klopp để chủ nhà gỡ hòa 3-3 ở phút 95 trong trận đấu tại vòng 1 Premier League diễn ra lúc 18h30.

Trong trận cầm quân thứ 100 của huấn luyện viên Juergen Klopp, Liverpool tuột mất chiến thắng ở những phút bù giờ. Hàng phòng ngự yếu kém khiến “The Kop” chỉ có 1 điểm trên sân của câu lạc bộ Watford ở vòng 1 Premier League mùa giải 2017/18.

Tran Watford vs Liverpool anh 1
Firmino và Salah lập công cho Liverpool trong trận làm khách trên sân của Watford. Ảnh: Getty Images.

Liverpool nhận bàn thua từ sớm khi trận đấu mới diễn ra 8 phút. Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Okaka không chịu bất cứ sự truy cản nào từ trung vệ đội khách, thoải mái đánh đầu làm tung lưới thủ môn Mignolet.

Sau khi nhận bàn thua, Liverpool tổ chức pha tấn công trung lộ nguy hiểm ở phút 29. Thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội, Mane thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc xa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Chưa kịp vui mừng, Liverpool thêm một lần nữa bị dẫn bàn trước khi hiệp 1 khép lại. Sau đường căng ngang khung thành từ cánh phải, Doucoure dễ dàng dứt điểm cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Watford ở phút 31.

Hiệp 2 chứng kiến màn tỏa sáng của tân binh đắt giá Salah. Bản hợp đồng kỷ lục trị giá 42 triệu euro giúp Liverpool được hưởng quả penalty ở phút 55. Trên chấm 11 m, Firmino giúp đội khách gỡ hòa 2-2. Sau đó 3 phút, chính Salah trực tiếp lập công đưa “The Kop” vượt lên dẫn 3-2.

Đáng tiếc là đội bóng của huấn luyện viên Klopp không giữ được chiến thắng. Đúng phút bù giờ thứ 5, trong tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách, Miguel Britos gỡ hòa 3-3 cho Watford. Đây cũng là tỷ số cuối cùng trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 1 Premier League.

Tran Watford vs Liverpool anh 2
Đội hình ra sân của Watford và Liverpool ở vòng 1 Premier League mùa giải 2017/18. Ảnh: Livescore.
  • Coutinho đệ đơn rời Liverpool

    Chỉ ít giờ sau thông báo trên trang chủ Liverpool, Sky Sports đưa tin Philippe Coutinho đã đích thân tác động để được đầu quân cho Barcelona.

    Sky Sports đưa tin, Philippe Coutinho đã đích thân yêu cầu Liverpool tạo điều kiện để anh ra đi trong hè này, cụ thể là đến Barcelona. Thông tin này được đưa ra chỉ ít giờ sau khi trang chủ "The Kop" đăng tải thông báo "không bán Coutinho với bất cứ giá nào".

    Theo nguồn tin thân cận với Coutinho, tiền vệ này đã có gắng đàm phán với Liverpool để được ra đi một cách nhanh chóng nhất dựa trên cơ sở tôn trọng đôi bên: "Coutinho dành sự tôn trọng rất lớn cho CLB. Sau những gì đã cống hiến, cậu ấy muốn được ra đi theo cách của Luis Suarez hay Steven Gerrard".

    Tran Watford vs Liverpool anh 4
  • Đội hình ra sân của Watford

    Gomes (thủ môn, đội trưởng); Janmaat, Kaboul, Britos, Holebas; Chalobah, Doucouré; Amrabat, Cleverley, Pereyra; Okaka.

    Tran Watford vs Liverpool anh 5
  • Các cầu thủ Liverpool đến sân và phòng thay đồ của thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp ở vòng 1 Premier League

    Huấn luyện viên Jurgen Klopp cho biết Liverpool sẽ mang về ít nhất một tiền vệ trong mùa hè này sau khi thất bại trong việc thuyết phục RB Leipzig bán Naby Keita.

    Tran Watford vs Liverpool anh 6
    Tran Watford vs Liverpool anh 7
  • Đội hình ra sân của Liverpool

    Mignolet, Alexander-Arnold, Lovren, Matip, Moreno, Henderson, Can, Wijnaldum, Salah, Mane, Firmino

    Tran Watford vs Liverpool anh 8
  • Cổ động viên Liverpool đến sân của Watford cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp ở vòng 1 Premier League.

    Tran Watford vs Liverpool anh 9
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Watford và Liverpool bắt đầu

    1': Liverpool thắng trong 5 trận gần đây đối đầu Watford. Thầy trò HLV Klopp được chờ đợi có chiến thắng thuyết phục ở trận ra quân mùa giải 2017/18.

  • Suýt chút nữa Liverpool đã nhận bàn thua sau đường phản công của đội chủ nhà.

    Tran Watford vs Liverpool anh 10

  • Watford mở tỷ số ở phút thứ 7

    Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Okaka đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Watford.

  • 18': Watford điều chỉnh đội hình khi Kiko vào sân thế chỗ của Daryl Janmaat. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên trong trận đấu.

  • Cầu thủ chủ nhà Watford ăn mừng sau khi mở tỷ số vào lưới Liverpool. Cổ động viên cổ vũ nhiệt tình trên khán đài khích lệ cầu thủ hai đội.

    Tran Watford vs Liverpool anh 11
  • 27': Thủ môn Mignolet băng ra kịp thời phá bóng giải nguy cho Liverpool. Các học trò của huấn luyện viên Klopp thi đấu bế tắc trước đội chủ nhà Watford.

  • Thủ môn Mignolet của Liverpool không thể cản phá cú đánh đầu cận thành của tiền đạo Okaka bên phía Watford.

    Tran Watford vs Liverpool anh 12
  • Liverpool gỡ hòa 1-1 ở phút 29

    Liverpool tổ chức pha tấn công trung lộ nguy hiểm. Thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội, Mane thực hiện cú cứa lòng đưa bóng vào góc xa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

    Tran Watford vs Liverpool anh 13
    Tran Watford vs Liverpool anh 14

  • Watford nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 31

    Sau đường căng ngang khung thành từ bên cánh phải, Doucoure dễ dàng dứt điểm cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Waford.

  • 39: Moreno thi đấu không tốt bên cánh phải. Anh không hoàn thành tốt vai trò hậu vệ biên, đồng thời thiếu hỗ trợ trong những pha tấn công của Liverpool.

  • 45+2': Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Mane đánh đầu đưa bóng đi chệch cột khung thành Watford trong gang tấc.

  • Kết thúc hiệp 1, Watford dẫn Liverpool 2-1

    Mane là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình Liverpool, nhưng không thể giúp đội khách có được kết quả tích cực trước đội chủ nhà Watford.

    Tran Watford vs Liverpool anh 15
  • Liverpool thi đấu phòng ngự khu vực không tốt trong hiệp đầu tiên, hậu quả là đội khách nhận 2 bàn thua sau những pha dứt điểm của cầu thủ Watford.

    Tran Watford vs Liverpool anh 16
  • Bàn thắng của Liverpool đến từ sự tỏa sáng của Mane. Trong hiệp 1, cầu thủ Liverpool thi đấu không tốt trước lối chơi pressing của Watford.

    Tran Watford vs Liverpool anh 17
  • Hiệp 2 trận đấu giữa Watford và Liverpool bắt đầu

    46': Liverpool cần chứng tỏ khả năng dù phải làm khách trên sân của Watford sau khi bị dẫn 1-2 trong hiệp 1.

  • 49': Liverpool tổ chức tấn công nguy hiểm. Tân binh Salah thực hiện cú cứa lòng chân trái đưa bóng đi chệch khung thành Watford trong gang tấc.

  • Liverpool chơi thiên về tấn công biên, chờ đợi vào sự sáng tạo và tốc độ của Mane và Salah. Tuy nhiên, đội khách vẫn chưa thể có bàn gỡ hòa trước đội chủ nhà Watford.

    Tran Watford vs Liverpool anh 18
  • Liverpool gỡ hòa 2-2 ở phút 55

    Liverpool được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Firmino thực hiện thành công khi đánh lừa thủ môn Gomes, gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

  • Liverpool nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 58

    Sau khi Firmino thoát bẫy việt vị và thực hiện pha chuyền bóng chính xác cho Salah. Không bỏ lỡ cơ hội, bản hợp đồng đắt giá của Liverpool hè này ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho Liverpool.

    Tran Watford vs Liverpool anh 19
  • Tân binh trị giá kỷ lục của Liverpool 42 triệu euro Mohamed Salad ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2. Đây là lần đầu tiên đội khách vượt lên dẫn trước Watford trong trận đấu.

    Tran Watford vs Liverpool anh 20
  • 63': Watford điều chỉnh đội hình khi Andre Gray vào sân thế chỗ Okaka. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của đội chủ nhà.

  • 70': Tiền vệ Salah thực hiện pha băng xuống tốc độ, nhưng cú dứt điểm của anh đưa bóng đi vọt xà khung thành Watford.

    Tran Watford vs Liverpool anh 21
  • 80': Liverpool điều chỉnh đội hình khi Origi vào sân thế chỗ của Firmino. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của huấn luyện viên Klopp.

  • Hơn 20.000 cổ động viên đến sân cổ vũ cho cầu thủ chủ nhà Watford và đội khách Liverpool. Trận đấu diễn ra sôi nổi với 5 bàn thắng được ghi.

    Tran Watford vs Liverpool anh 22
  • 86': Liverpool điều chỉnh đội hình khi James Milner vào sân thế chỗ của Salah. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Klopp.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu giữa Watford và Liverpool đá bù thêm 5 phút. Cổ động viên của đội chủ nhà Watford vẫn hy vọng có bàn gỡ hòa.

  • Watford gỡ hòa 3-3 ở phút 90+5

    Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh phải, trong tình huống lộn xộn trước khung thành Liverpool, Miguel Britos ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Watford.

  • Kết thúc trận đấu, Watford và Liverpool hòa nhau 3-3

    Sau 2 lần bị dẫn bàn, Liverpool đều gỡ hòa và vượt lên dẫn 3-2. Đáng tiếc là thầy trò huấn luyện viên Klopp để đội chủ nhà gỡ hòa 3-3 ở phút bù giờ thứ năm của trận đấu.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm