Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Warner Bros sẽ bấm máy 'Death Note' sau 'Deadpool'

Sau thành công lớn của "Deadpool" tại phòng vé, Hollywood đã chú ý hơn đến những ấn phẩm văn học được xếp hạng R-Rated để chuyển thể.

R-Rated là xếp hạng chuyện tranh dành cho người lớn. Và tác phẩm đang được hãng phim nổi tiếng của Mỹ để ý nhất là bộ truyện tranh manga Nhật Bản Death Note, sáng tác bởi tác giả Tsugumi Ohba và họa sĩ Takeshi Obata, được xuất bản lần đầu giai đoạn 2003 – 2006. Warner Bros đã xác nhận đây sẽ là dự án điện ảnh chuyển thể tiếp theo họ đầu tư mạnh tay năm nay.

Nhân vật tử thần kinh điển trong Death Note.

Tại một sự kiện của giới sáng tác truyện tranh, game và phim hồi đầu năm nay, nhà sản xuất Roy Lee đã khẳng định với tờ Collider rằng tác phẩm điện ảnh Death Note “chắc chắn là sản phẩm dành cho người lớn”: “Phim sẽ là một trong những manga chuyển thể người đóng đầu tiên đảm bảo những yếu tố màu nhiệm như truyện gốc”.

Năm 2006, một hãng phim của Nhật chuyển thể tác phẩm ăn khách này nhưng thất bại hoàn toàn và vấp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Tuy vậy, hai sequel vẫn được sản xuất mang tên Death Note 2: The Last Name  L: Change The World.

“Chúng tôi đang đợi Warner Bros chi hầu bao, dàn diễn viên tôi đã có trong đầu hết rồi. Hiện tại chưa thể tiết lộ nhiều nhưng Death Note là dự án chúng tôi sẽ sản xuất năm nay”, Roy Lee chia sẻ.

Hãng phim đã mua bản quyền sản xuất live-action Death Note từ cách đây 6 năm, nhưng đến nay vẫn chần chừ do hệ thống kỹ xảo hiện tại dành cho dòng phim live-action vẫn chưa đáp ứng. Truyện xoay quanh nhân vật Light Yagami – một học sinh trung học thiên tài được thần chết truyền cho cuốn sổ tử thần Death Note. Sổ cho người sử hữu quyền sinh sát bằng cách đơn giản là viết tên nạn nhân vào.



Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm