Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wanbi Tuấn Anh áy náy chuyện Minh Hằng xù show

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ "Chắp cánh" chia sẻ sự áy náy vì những lời đồn thổi không hay liên quan tới tình bạn của hai người. Anh cũng nhấn mạnh: "Bi hiểu tình cảm Heo dành cho Bi".

Wanbi Tuấn Anh áy náy chuyện Minh Hằng xù show

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ "Chắp cánh" chia sẻ sự áy náy vì những lời đồn thổi không hay liên quan tới tình bạn của hai người. Anh cũng nhấn mạnh: "Bi hiểu tình cảm Heo dành cho Bi".

Minh Hằng và Wanbi Tuấn Anh luôn là những người bạn thân bất chấp mọi đồn thổi của dư luận.

Mấy ngày gần đây, dư luận xôn xao bàn tán về chuyện Minh Hằng "xù" đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh ở Hà Nội khiến bạn bè đồng nghiệp cũng như các fan vô cùng thất vọng. Trong khi đó, dù vắng mặt không lý do ở chương trình này, cô vẫn liên tiếp tham gia các đêm nhạc khác được tổ chức quanh Hà Nội. Cũng bởi lý do này, dư luận liên tiếp chỉ trích Minh Hằng, cho rằng cô thiếu quan tâm tới tình trạng bệnh tật của người bạn thân.

Thế nhưng trong khi quán quân Bước nhảy hoàn vũ vẫn tiếp tục giữ thái độ im lặng khá bình thản thì Wanbi Tuấn Anh lại là người chủ động lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, anh đã viết: "Đọc tin tức thấy có nhiều thông tin xôn xao liên quan đến Heo khiến Bi thật sự rất áy náy. Có thể nhiều người chưa hiểu, nhưng Bi hiểu tình cảm Heo dành cho Bi".

Những chia sẻ chân thành của Wanbi Tuấn Anh trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bạn bè và người hâm mộ.

Cùng thời điểm này, dù không thể nghe điện thoại theo yêu cầu của bác sĩ nhưng nam ca sĩ đã nhờ người quản lý thay mặt mình gửi lời cám ơn tới các đồng nghiệp và bạn bè cũng như người hâm mộ Hà thành vì món quà ý nghĩa họ dành cho anh hôm 27/10.

Người đại diện của Wanbi Tuấn Anh còn chia sẻ thêm rằng: "Wanbi cũng không biết rõ về sự việc này, nhưng tin là dù thế nào, Minh Hằng cũng không hủy show nếu đã nhận lời hát trong đêm diễn đó, như thế thực sự không công bằng cho Hằng. Vì Minh Hằng đã vì tình bạn với Wanbi, mà thực hiện rất nhiều dự án, kêu gọi anh em đồng nghiệp ủng hộ để Wanbi có thêm sức mạnh và tiền bạc để chữa bệnh".

Bên cạnh đó, bản thân Wanbi Tuấn Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh đang tập hát lại với hy vọng "sẽ hát được cùng mọi người trong show Cám ơn ngày 1/11".

Hiện tại, BTC đêm nhạc Cám ơn đang cố gắng gây quỹ 500 triệu để giúp Wanbi Tuấn Anh tiếp tục việc chữa bệnh. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thân cận, tình trạng bệnh tật của nam ca sĩ khá nghiêm trọng. Nếu sang Mỹ điều trị, anh cần tới 5 tỷ chứ không phải 1 tỷ như nhiều nguồn tin vẫn chia sẻ trong thời gian qua. Đó chính là lý do để những người quan tâm tới Wanbi gạt chuyện trách cứ hay soi mói Minh Hằng sang một bên và toàn tâm giúp đỡ gây quỹ để nam ca sĩ trẻ có nguồn tài chính ổn định ra nước ngoài trị bệnh.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm