Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wanbi Tuấn Anh cần tới 5 tỷ đồng để chữa bệnh

Một nguồn tin riêng cho biết, việc điều trị căn bệnh hiếm gặp của nam ca sĩ "Chắp cánh" ở Mỹ tiêu tốn khoảng 5 tỷ đồng.

Wanbi Tuấn Anh cần tới 5 tỷ đồng để chữa bệnh

Một nguồn tin riêng cho biết, việc điều trị căn bệnh hiếm gặp của nam ca sĩ "Chắp cánh" ở Mỹ tiêu tốn khoảng 5 tỷ đồng.

Không lâu sau khi Wanbi Tuấn Anh tuyên bố từ bỏ nghiệp ca sĩ để tập trung chữa bệnh, cộng đồng người hâm mộ, giới truyền thông và cả các nghệ sĩ trong làng giải trí đã chung tay tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Đêm nhạc có quy mô và hoành tráng nhất mang tên Cảm ơn tổ chức tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) vào ngày 1/11 hy vọng có thể gây quỹ lên tới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi thông tin này xuất hiện trên các mặt báo, nhiều khán giả đã hiểu lầm rằng Wanbi Tuấn Anh chỉ cần 1 tỷ này để trị bệnh. Theo một số nguồn tin thân cận với nam ca sĩ, chi phí phẫu thuật dự tính lên tới 5 tỷ đồng.

Hiện tại, ban tổ chức đêm nhạc Cảm ơn đang cố gắng kêu gọi sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ để quỹ ủng hộ Wanbi ngày càng lớn mạnh hơn. Quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng hào phóng ủng hộ 100 triệu đồng. Không kém cạnh, ca sĩ Mỹ Tâm đích thân ủng hộ 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô còn kêu gọi bạn bè cùng làm mạnh thường quân quyên góp thêm 100 triệu đồng khác cho người em đồng nghiệp. Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng ủng hộ 20 triệu/ người. Bản thân Đông Nhi cũng cùng Noo Phước Thịnh và Minh Hằng nhiệt tình tham gia vào ban tổ chức cho đêm nhạc Cảm ơn.

Đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ nhiệt tình của giới truyền thông, nghệ sĩ cũng như người yêu nhạc.

Cùng thời điểm đó, các nghệ sĩ, phóng viên và bạn bè của nam ca sĩ Đôi mắt ở Hà Nội chung tay giúp đỡ anh 130 triệu đồng. Cuối tuần vừa qua, tại TP.HCM, MC Quốc Quân tổ chức đêm nhạc ủng hộ Wanbi với sự tham gia của hơn 20 ca sĩ như Lê Hiếu, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường... và quyên góp được chừng 50 triệu đồng để giúp nam ca sĩ trị bệnh.

Xúc động trước sự quan tâm, giúp đỡ của bạn bè, người hâm mộ, chiều ngày 28/10, Wanbi Tuấn Anh đã chia sẻ những lời cảm ơn chân thành trên trang cá nhân. Anh cho biết: "Cảm ơn mọi người những ngày qua đã rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe của tôi. Mỗi ngày đọc những bài báo, dòng chia sẻ, hay tin nhắn động viên của anh chị em đồng nghiệp, người thân, khán giả... tôi cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc, có lúc không kiềm được nước mắt, vì không nghĩ mình được mọi người thương yêu đến thế. Hôm nay, tôi muốn chính thức gửi lời cảm ơn đến tình cảm mà tất cả mọi người dành cho mình".

Hình ảnh của Wanbi Tuấn Anh trên giường bệnh sau ca phẫu thuật ở Singapore cách đây không lâu.

Lời cám ơn Wanbi Tuấn Anh trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ trẻ cũng không che giấu tình trạng bệnh tật cũng như khả năng tài chính hiện tại: "Suốt gần 4 năm qua, để chiến đấu với căn bệnh, tôi đã âm thầm trải qua nhiều ca phẫu thuật ở Việt Nam và Singapore. Còn chuyện đi Mỹ để tiếp tục điều trị trước đây tôi và gia đình chưa thể nghĩ tới vì đã vượt quá khả năng hiện tại. Mấy ngày qua, nhiều anh chị em bạn bè đồng nghiệp đã chủ động đứng ra vận động quyên góp chi phí giúp tôi có thêm một tia hy vọng, nhưng cũng cảm thấy hơi áy náy và hổ thẹn khi thấy mọi người quá nhiệt tình và tốn nhiều tâm sức, tiền bạc vì mình".

"Tôi sẽ tiếp tục sống thật tốt và thật ý nghĩa với những gì còn lại. Tôi tin và cảm nhận được rằng cuộc đời này còn có những phép màu và luôn tồn tại nhiều điều tốt đẹp. Tôi muốn mọi người hiểu rằng, WanBi trước giờ như thế nào vẫn sẽ luôn luôn như thế: lạc quan, mạnh mẽ và kiên cường dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra. I'll be alright... Be happy! Always smile", nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm