Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

WAGs đẹp và xấu với bộ sưu tập váy

Trang điểm kỹ lưỡng khuôn mặt, khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền, song không phải lúc nào các nàng WAGs cũng ghi điểm trước ống kính.

WAGs đẹp và xấu với bộ sưu tập váy

Trang điểm kỹ lưỡng khuôn mặt, khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền, song không phải lúc nào các nàng WAGs cũng ghi điểm trước ống kính.

Để đánh giá một trang phục phù hợp hay không với người mặc phụ thuộc khá nhiều yếu tố, từ việc làm tôn vóc dáng, phù hợp với hoàn cảnh đến chuyện kết hợp màu sắc phụ kiện...

Những trang phục được nhận được nhiều lời khen ngợi:

Sara Carbonero bắt mắt với chiếc váy đơn giản của Alaia, trong khi trang phục của Georgio Armani làm tôn cá tính của Sylvie Van der Vaart. Cô bồ CR7 - Irina Shayk quyến rũ và bí hiểm trong chiếc váy đen bó sát của Alexander Wang.

Điểm cộng cho chiếc váy của hãng Elie Saab đó là tôn được vóc dáng gợi cảm của siêu mẫu xứ Bạch Dương. Trong bộ trang phục này, Irina Shayk khoe được vòng 1 đầy đặn, vòng eo thon và đôi chân dài miên man.

Chiếc váy xanh của Versace đã khoe được đôi chân đẹp của bà xã Van der Vaart.

Chiếc váy color block của Gucci thật phù hợp với cô bồ Iker Casillas, trông cô nàng không những trẻ trung mà còn rất sexy.

 

Chiếc váy Topshop như may riêng cho nữ ca sĩ Frankie Sandford - bạn gái của Wayne Bridge. Trông cô nàng rất sành điệu và trẻ trung trong trạng phục này.

Dù không sở hữu vóc dáng chuẩn, song trong chiếc váy Herve Leger trông Coleen thật xinh đẹp.

Dù không mặc những trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể, nhưng bạn gái Theo Walcott - Melanie Slade vẫn thật hoàn hảo trong bộ váy của Jenny Packham.

Ngoài những nhân vật kể trên, người nhận được nhiều lời khen nhất về gu ăn mặc chính là Victoria Beckham. Đồ hàng hiệu, thậm chí những trang phục "cây nhà lá vườn", cô nàng Posh Spice đều biết kết hợp phụ kiện rất phù hợp và sành điệu. Từ khi sinh cô con gái Harper Seven, niềm đam mê thời trang của Vic như "cá gặp nước". Cựu ca sĩ Posh Spice mua rất nhiều váy và những chiếc bờm nơ xinh xắn cho công chúa nhỏ. 

Hai mẹ con rất sành điệu.

Một chiếc váy tự thiết kế của Vic.

Bên cạnh những trang phục đẹp thì không thể thiếu những bộ đồ bị "ném đá". Lý do nằm ở chỗ, những chiếc váy này không phù hợp với hoàn cảnh hoặc vóc dáng của người mặc...

Dường như chiếc váy Herve Leger quá nhỏ bé so với thân hình đẫy đà của chân dài Nicola McLean - bạn gái Tom Williams. Vòng 1 'khủng" của Nicola có vẻ bị chèn ép quá mức trong trang phục này.

Chiếc váy xanh này hoàn toàn không phù hợp với Shakira. Không những làm nữ ca sĩ này già đi, nó còn làm vòng 1 của bạn gái Pique bỗng dưng... lép kẹp.

Đen từ đầu đến chân, chiếc áo mỏng khoe nội y chả khiến Alex Gerrard gợi cảm thêm chút nào, thậm chí làm cô nàng giống như một con "Quạ đen".

Chiếc váy lấp lánh nhưng kín bưng đã che hết mọi đường cong của chân dài Louise Redknapp.

Chiếc váy màu đồng, song Sophie Leigh Anderson lại kết hợp phụ kiện cùng tông khiến trang phục bị nhàm, không có điểm nhấn.

Màn khoe ngực quá lộ liễu của Irina Shayk trong bộ đồ Missoni cũng gây phản cảm.

Mặc dù chiếc váy xanh Gucci có những đường xẻ táo bạo "từ trên xuống, từ dưới lên" song Sylvie như một bà cô già trong bộ đồ này.

Hà Thanh

Theo Infonet

Hà Thanh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm